AJWY - Chapter 5

1.2K 44 9
                                    

Dedicated to Ate Littlemissselle.

Yung My Black Guy po! Kinikilig ho ako! Mygosh! ♥♥♥♥

And now, yung The Destroyer. Visit her profile guys and basahin niyo!

Di ka mag reregret!

 Read my Second KathNiel Story: ---> http://www.wattpad.com/story/12100715-the-truth-the-lies-and-the-love-kathniel-ff 

The Truth, The Lies and The Love ^^

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

[Julia's POV] 

Alam kong nasasaktan na si Kath. Hindi niya tlaga kaya ang madaming tao. Lahat nakatingin sa knya. Pinagtatawanan siya. Lahat ng instances na madaming tao. Kahit ano pa man yan..

Kaya nga dito sa gilid ko iyak siya ng iyak. Wala mang tunog pero umaagos ng umaagos yung luha niya. 

Nandito lng pala kami sa sasakyan naghihintay kay miles. San naba kasi yung milyang yun -___-

"Kath.. Wag na. Please. Yun lng yun. Wag ka mag alala" Nag smile ako sa knya.. alam niyo na! To lighten up the mood. :)))

Nag nod nman siya at ngumiti.. alam kong kahit ngumiti to nasasaktan prin to.

"Teka nga kath.. pahiram cellphone, tatawagan ko si Miles."

"*sniff* Ehh- *sniff* Ehh wala akong load jules ehhhh."

"Ahh? Ganon ba? Teka.. Mang Kanor, may load po kyo?"

"Ahhh Maam meron ho. Teka lng po ah. Sasabihan ko lng po si Misis na makikitext kayo.."

Nagkatinginan kami ni Kath. At ngumiti! Awww. Ang sweet po! Hahaha.

LOYAL Ohhh XDDD

"Nako po! Di nman kailangan sandali lng nman po! haha"

"Ay nako po Maam! Kung alam niyo lng na selosa po ito.. Ohhhh. Ito po ohh text o tawag na ho kayo"

"Thank you pooooo!"

Kinuha ko ang number ni Miles sa cellphone ni Kath. 

*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING* *RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING* *RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*

After three rings sinagot din niya! -__-

"Hoy! Milya asan kna hah? Kanina kapa diyan ah! Sino kasama mo? Gusto mo kalbuhin kita hah?"

"ARAY! HOY BUNGANGA MO HULYA KANINA KA PA AH! EASY KA AH! PAPUNTA NA! ALAM NMANG RED FLAG EH! AT BAKIT KAYO UUWI? MAY PASOK PA!"

"SANG PLANETA KA GALING HAH? NYEMA -__- WALA DAW PASOK HOY! UWI NA TYO! NAWALAN NA KAMI NG GANANG PUMASOK!"

"OONA! SAKIT SA TENGA NG BUNGANGA MO! PACKING TAPE -___-"

"DALIAN MO!"

"OONA!"

May narinig nman kami sa kabilang lnya..

"Miss sino yan?"

O___O 

LALAKE KASAMA NIYA? AYYYY LANGYANG MILYA TO AH!!!

SAN BA KASI SIYA?

SINUKO NA NIYA ANG BATAAN?!?! O_O

OMAHGAHD.

"HOY SINO YANG LALA---"

Di ko natapos sasabihin ko dhil sinigawan niya yung lalake -_- sadista tlaga to!

A Journey With You [KathNiel FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon