I can really notice your comments! Thank you!!! :))))))
Read my Second KathNiel Story: ---> http://www.wattpad.com/story/12100715-the-truth-the-lies-and-the-love-kathniel-ff
The Truth, The Lies and The Love ^^
I'm sorry if i'm super duper in-active pero i'll try to be active na tlaga. Nung january 1 pa pala ako naka update XD
ComVo Pls? *O*
----------------------------------------------------------------------------------------
[Daniel's POV]
1 Week ndin nakalipas.
Masaya ang agos ng mga araw.. Nagpipikunan pa rin kami ni Kathryn sa totoo close na nga kami eh. Ang P5 naman nung unang narinig nila si Kath na binanggit ang pangalan ko na "DJ" nagulat sila, kasi alam nilang di ako nagpapatawag ng DJ sa mga taong.. Yeah! wag na! di ko na itutuloy baka ano pa isipin niyo!
Kala nga nila nagkaaminan daw kami. ANONG AMINAN?!?! Aminan ng ano? Damdamin? Feelings?
Ehhh.. wala na kaming nararamdaman sa isa't-isa ehh.. ano iaamin namin??
At kahit ano pa sinabi nila, basta ang alam ko ngayon, close kami ni Kath! yun na yun!
At alam niyo ba nangyari nung nasa park kami?? Well,
Pagkatapos nung pagkain namin kasama ang mga bata sinabihan agad ako ni Kathryn na umuwi na at magpahinga. Alam kong alam niya ang feeling na mawalan..
Yung naalala ko.. di naman sa di siya importante sa akin pero ano pa't palagi akong magluluksa sa kanya diba? Di ko lang hininto ang buhay ko sa pagkawala niya.. Nagpapatuloy ako sa buhay dahil nangako ako sa kaniya.. Nangako kaming dalawa.
AISSSH!!!!
Wag niyo na ngang alamin ang nakaraan ko, ang chismosa naman kasi -_-.
Ito ako ngayon nakaharap sa laptop ko at chine-check ko ang accounts ko.
Ang dami kong notifications! Karamihan galing sa mga fangirls ko -_- Gurabe lng :3
Comment sila ng comment ng kahit ano! Ginagawa na nilang chat box ang pictures ko. Kesyo Gwapo daw ako, Kesyo Hot daw ako. Di naman kailangan isigawan ehh alam ko naman yun -_-
[A/N: Feeling na naman siya! HAHAHAHA]
Napailing na lang ako sa kanila at pinagpapatuloy ang pagscro-scroll down ko.
ng..
O_O
May nakita akong notif at galing kay Kath yun!!!
Na aacept na niya ako!?!!?! :O
Kala ko di na ako ia-accept nitong babaeng to. Haha.
Ito pa ahh. First time ko kayang mag add at babae pa.. tropa ko nga sila yung nag request ehh. Ito pakipot pa to.
Tinitignan ko lng ang notif niya..
At yun na, di ko namalayang napangiti na pala ako. Ano ba kasi to! Bigla bigla na lang ako ngingiti kahit.. UGH! -_-
Pumunta na lang ako sa twitter at nakita ko, ang daming interactions -_- binasa ko na lang lahat pero di ko sila re-replyan nakakatamad mag type.
may pa "@MinionsIsLove: @imdanielpadilla DJ! Mahal kita, Pakasal tayo please!!!!" Maka DJ to! Close tyo?!?! Leche! alam nilang ang mga tropa ko lang ang pwedeng tumawag sa akin non.
Mag twe-tweet na sana ako ng biglang may nakita ang mga mahiwagang mata ko. *O*
Nag tweet si Kath!!!
BINABASA MO ANG
A Journey With You [KathNiel FF]
FanfictionMeet Kathryn Bernardo ang babaeng nagmahal, minahal pero INIWAN. Meet Daniel Padilla ang lalakeng bad boy pero nahulog sa isang babae na hindi makatakas sa kanyang nakaraan. Magpapatuloy ba sila sa kanilang hinaharap o Magpapaiwan sa multo ng kanil...