CHAPTER 3

19 1 0
                                    

KRISTINA'S POV

ayaw ko munang makita si joacqy .. masakit . baka hindi nya ako mahal gaya ng pagmamahal ko sa kanya .. at sasabihin lang nya na gf nya ako para iwasan sya ng iba ?? the nerve of that guy .! ayaw ko muna syang makita ..

JOACQUIN'S POV

hindi pa rin ako pinapansin ni kris .. hindi nya sinasagot ung mga call ko sa kanya .. hindi ako sanay na walang gumigising sa akin tuwing umaga ..

ngayon .. nag aayos na ako kasi pupunta na ako sa school .. sana makita ko si kris ..

"joacqy .. tapos kana ba jan ?

tanghali na ahh .. mag almusal kna para makapasok kna ng maaga" sabi sa akin ni mama ..

"opo .. pababa na ako .."sagot ko ..

.......................................................

nsa school na ako .. hindi ko pa nakikita si kris ..

"joacqy !!" may tumawag sa akin na lalake .. si dominic pla .. ksama ung mahal ko .. lumapit sila sa akin

"oh ! nics ? musta ??"sabi ko kay dominic .. "hi kris !"baleng ko kay kristina .. tumango lang sya .. :(

"magkaaway ba kayo ?" tanung ni nics

"hindi"walang emosyon na sagot naming dlwa ni kris .. yes! sumagot sya at sabay pa kami ..

"cge alis na ako ..may class pa ako ehh" sabi ni kath at paalis na ..

pinigilan ko sya ..

"sabay tayo maglunch huh ? miss na kita ... miss ko na yung bestfriend ko ehh" sabi ko sakanya

"talaga ? miss mo ako ? .. baka nmn wala kang maipakilala na gf mo sa mga babaeng lumalandi sayo ? .." sabi nya .. nagulat ako sa sinabi niya .. ganun ba ang tingin nya sa akin ?

"hindi mo naiint-"magsasalita pa sana ako ehh .. umalis na sya ..

"cge pre! alis na ako .. mukang hindi kau nagkakaintindihan ni kris ahh .."sabi sa akin ni nics .. at sumunod na kay kris ..

......................................

A/N:  sorry kung lame ahh .. wala ma isip ehh .. tama na muna yan .. lowbat na cp ehh ..

BESTFRIEND FOREVER ??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon