hello there!!! *kaway-kaway*
penge naman po ng votes jan ..
tnx
CHAPTER 5
KRISTINA'S POV
"kris ... I THINK I LOVE YOU" sabi ni dominic sa akin ?? sa akin ??
O_O
"y-you think .. what ??!" nauutal na tanong ko .. narinig ko naman ehh .. gusto ko lang ng comfirmation ..
"look kris .. I LOVE YOU" gosh !! sinasabi nya yan habang hawak yung kamay ko .. hindi ako makapag salita .. anu sasabhin ko ??
"kris ? huy ! magsalita ka naman" sabi ni dominic
"amm .. tapos?? anung gagawin ko ?" sabi ko .. ehh hindi ko nga alam ang sasabhin ehh ..
"liligawan kita .. gets mo ?" sabi nya sa akin ..gets ko naman ehh .. ehh panu si joacqy ?? ay basta ! hindi naman nya ata ako mahal ..
"pag sinabi ko bang wag kang manligaw .. hindi ka manliligaw ?" tanong ko sa kanya ..
"manliligaw pa rin .. pinapaalam ko lang sayo .. sana mabigyan mo ako ng chance na maipakita ko sayo na mahal kita" litanya nya ..
"hindi ba parang ang bilis ata ?" tanung ko ..
"kris .. bigla ko nalang to naramdaman .. ewan ko kung bakit .. basta mahal kita .." sabi nya ..
"bahala ka na nga .. manligaw ka kung gusto mo .." sabi ko sa kanya ..
"yes !! patutunayan kung deserving ako para sayo.. ipinapangako ko " sabi nya habang naka taas yung right hand nya ..
natuwa naman ako dun .. at napangiti . meron palang tao na nagmamahal sa akin ng ganito .. sana .. sana hindi nalang si joacqy yung minahal ko ..
"amm ., tara na .. uwi na tayo .. nagdidilim na oh .."
"cge .. sabay na tayo "
at umuwi na kami ..
nasa bahay na ako ngayon .. at nag cocomputer sa kwarto .. online si patricia .. masabi ko nga na nanliligaw sa akin ni dominic
*chat box*
me: hi! pat ..
pat: hellow kris ! bakit ?
me: may sasabihin ako :)
pat: ano yun ?
me: si dominic
pat: ano meron kay dominic ?
me: nililigawan nya ako ..
nagdaan ang ilang minuto wala pa siyang reply sa akin ...
me: pat ? are you still there ?
me: pat ???
me: psssttt !!!!
pat: ay sorry kris .. kailangan ako sa baba ehh .. mag llog out na ako .. bye bye .. ingat ! kita nalang tayo sa skul ..
PATRICIA'S POV
hindi ako makapaniwala .. nililigawan ni dominic si kris ?? bakit ?? bakit hindi ako ??
sa close friend ko pa .. panu na yan .. one sided love lang ang peg ko ?? huhuhuhuhu ..
nagsinungaling ako kay kris .. wala naman ako gagawin ehh .. nagulat lang talaga ako kaya ayaw ko na muna malaman kung paano sya niligawan ni dominic ..
hay buhay ! parang life !
ang unfair..
mahal ko si dominic .. mahal ni dominic si kris .. mahal ni kris si joacqy .. sinu nagmamahal sakin ?? wala ! huhuhu
pero bakit pumayag si kris na manligaw sa kaniya si dominic ?? hay naku .. ang gulo
...................................................
short .. i know ..
plss penge naman ng 5 votes jan ohh ..
para ganahan ako .. yun lang thank you !