Tên: Nhật ký dụ dỗ thám tử lừng danh.
Tác giả: Mèo Mốc
Thể loại: hiện đại , shounen ai, romace, trinh thám, đồng nghiệp văn, fanfiction, 1x1, hường, ngọt, Biến thái mặt dày độc chiếm ôn nhu công X Thông minh khả ái manh manh ngạo kiều thụ.
Độ tuổi đọc : K+
Độ dài: on-going
Couple: Kuroba Kaito x Kudo Shinichi, Kaito Kid x Edogawa Conan.
Nội dung: Một ngày trời đẹp lạ thường lại xảy ra chuyện. "Mẹ" đột nhiên đến đón Conan qua Mĩ sinh sống với ba. Nhưng cậu phủ nhận người mẹ này. Lúc phát hiện hóa ra lại là . . .
Lưu ý: Nhân vật trong fic thuộc về tác giả Aoyama Gosho, nhưng số phận của nhân vật trong fic này đều là của Mèo Mốc.
Fic này là Boy Love's, nam x nam, ai kỳ thị hoặc không thể chấp nhận đồng tính mời click back ngay từ dòng này.Mốc sẽ không mong nhận được những comment gây tranh cãi, phản cảm.
Fic viết ra nhằm mục đích thỏa mãn bản thân của tác giả nên rất nhiều chi tiết về nhân vật sẽ bị biến đổi.
______Start Fic______
_ Tôi nghĩ là mình đã có cách chế tạo thuốc giải của APTX 4869! - Giọng của Haibara cất lên cùng với sự ngạc nhiên không nói lên lời của Conan.
Khóe miệng cô cong nhẹ nhìn chàng thám tử ngây ngốc không tin vào tai của hắn.
Hôm nay trời đẹp lạ thường, cũng giống với mọi ngày Haibara và Conan luôn đi tụt về phía sau bọn nhóc Genta, Ayumi, Mitsuhiko. Cơn gió lướt qua cậu, cảm giác lạnh gáy khiến cậu run lên.
_ Cậu . . . nói thật ư? - Conan bấu lấy vai và xác nhận lại lời nói của Haibara. Trong mắt cậu có chút hi vọng, mà cũng có chút sợ hãi.
_ Sha~ Ai biết đâu ~ Có lẽ là thật đấy! - Cô lạnh lùng gạt tay của cậu, tiếp tục đi về phía trước. Cô đã biết trước kết quả rằng cậu sẽ khó mà tin, cô cười nhẹ.
Cậu đuổi theo cùng vẻ mặt chờ đợi, với một tương lai không xa.
Nếu như Haibara thật sự có thể chế ra thuốc giải của ATPX 4869 cậu sẽ lại được nói chuyện với Ran một cách bình thường, cùng sự trở lại của Shinichi Kudo sẽ khiến mọi người bất ngờ. Nhưng mà thật sự có thể trở lại, thì chính bản thân cậu cũng không thể chắc sẽ lần ra dấu vết của tổ chức. Cậu nên ưu tiên tìm ra sào huyệt của chúng rồi mới dùng thuốc có khi sẽ tốt hơn. Lỡ như trở lại thành Kudo Shinichi mà bị chúng biết và thủ tiêu thì thôi ở hình dạng Conan luôn cho lành.
Nhưng liệu có nên trở lại? Cậu băn khoăn suy nghĩ.
_ Có lẽ khoảng hai tuần hoặc một tháng nữa tôi sẽ chế ra nó. Thấy sao? Muốn thử chứ? - Cô quay qua phía cậu vẻ nói móc.
_ Hừ, dĩ nhiên rồi! Nhưng mà làm sao cậu lại nghĩ ra cách chế thuốc giải vậy?
Bước gần đến phía cô, cậu nói nhỏ. Đáy mắt hiện rõ sự tò mò.
_ Nếu như thuốc độc ATPX 4869 có thể khiến cơ thể và các tế bào teo nhỏ, thì ta phải chế ra một loại thuốc có khả năng kích thích tế bào phát triển đột biến, tôi biết một loại thảo dược cực hiếm có thể khiến tế bào phát triển nhanh chóng. Mặc dù tôi vẫn đang tìm thêm thông tin về loại thảo dược này, nhưng mà dường như tôi sắp tìm được rồi! - Cô từ tốn giải thích, thần thái tươi tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin Fanfiction] Nhật ký dụ dỗ thám tử lừng danh.
Fanfiction" Ngày nắng đẹp đến bất ngờ, mẹ của Conan bỗng đến nói sẽ đưa Conan qua Mĩ. Trước con mắt kinh ngạc của Conan, người mẹ chỉ cười nhẹ . Kết quả cậu đã bị dụ dỗ và bắt cóc . . . "