chapter 1-First meet.

154 3 0
                                    

" kringgggggg !!!!". tumunog na ang alarm clock, actually kanina pako gising hinitay kolang talaga mag alarm hehe. First day at school ngayon.exited nako pumasok.

"First day at school, please be good to me."bulong q sa sarili ko habang naka pikit.

Oopps!! Teka i forgot to introduce my self, anyway im Andrea Alfaro ,but my friends call me andy for short, im 19 y/o 3rd year college , simple mabait friendly and most of all matalio and masipag. Well dati lang yon hindi na ngayon.chaka konalang i kwento ,at baka malate pako pag pasok sa school 😊. kahit naman papano bait baitan padin aq 😝

'' andy ? wake up '' sigaw ni mama habang kumakatok sa room.'' Breakfast is ready , papasok na kami ng papa mo, naka pasok nadin kuya mo, ikaw na ang bahala dito huh? Ung allowance mo nasa ibabaw ng ref. Ok ?''sabi nya.

'' ok mom, just give me five minutes , baba napo ako.''tamad na sagot ko.

'' ok honey ,wag kang papasok ng hindi kumakain , ang payat mona.'' Gulat aq sa sinabi ni mama .what ako payat daw ang ganda ganda kaya ng katawan ko,itong c mama o.a masyado. and after that narinig ko ng bumaba na si mama.

-------------------------------

AT SCHOOL.

andy pov.

Since wala kame uniform sa shool i can wear any clothes what i want. Naka motor aq tuwing papasok ,bwisit kasi ako sa traffic , kaya nagpabili ako ng motor kay mama and nasa right age naman nako kaya pumayag ndin sila .

I simple wear a black shirt na see through And black ripped jeans with matching low cut red convers , yes i dressed like a rock chick, di kase ako yung tipo na pa kikay , i hate make ups ang that kolerete sa katawan iwwww!! For me thats baduy, sumakay nako sa motorbike ko and i checked the time ,its already 7:30 am ang my time class is 8am .

'' my 3omins.pa ako , abot to.'' Sinuot kona black sunglass q ang nag helmet na. I start the engine , as i reached the school pag pasok ko ng gate at mag hanap ako ng pwedeng ipark single ko , then biglang may sumulpot sa black sports car, and it was to close at talagang kinabahan ako.

'' shit.!!'' Napamura talaga ako muntik na kasi talaga.dali dali akong bumaba at nilapitan yung sasakyan ,at kinalabog ko iyon.'' Hoy gago bumaba kanga dyan'' pero ni hindi manlang ito nag baba ng windshield at akmang aandar ulit ito,inunahan ko at humarang ako sa harapan , and shit it hits me slightly at ayun lumabas c ungas.

'' hey you crazy woman,what do you think you are doing, if you want to end up your life, then doit in your own wag ka ng mandamay.!!'' sigaw ng lalake saken , and infairness , he's damn handsome,what,?handsome siraulo yan.

'' first, don't call me crazy coz i'm not,second, how dare you ,ikaw ang papatay saken siraulo kaba?'' At ayan na ang ichuserang palaka sa paligid , dahil masyado mataas na mga boses namen pinagtitinginan na kame ng mga madlang people or should i say mga chismosa/so ,well kasalanan to ng hudyong iyon,hindi pwede to,

'' are you sure ? Ikaw tong nakaharang sa daan , motor na ngalang dala mo dikapa makapag pag park ng mabilis, and please miss, i'm in hurry wala naman nangyari sayo diba ? So can i go now ??''sarkastikong sabi nito at walang sabi-sabing tinalikuran ako.

'' hoy-'' hindi na natuloy ang sasabihin ko dahil tlgang nilayasan nako ng mokong nayun.humanda ka saken dipa tayo tapos.

first day of school, wow very momorable talaga to, maghapon lang naman mainit ang ulo ko at galit sa mundo.

After class i've decided na mag gala muna tutal wala din naman ako dadatnan sa ba
hay. Sa dating tambayan dun ko balak pumunta.

--------------------

Ace pov/

''grabe dude lukaret ata yung babae kanina, my gosh napaka taklesa and wala atang pakialam sa paligid nya,'' naiinis na kwento ko.

'' eh kasi naman dude wala kanaman awa dun sa babae haha ,'' lalo lang ako naiinis pag-na aalala ko.

'' eh malay koba na babae palayon, biruin mo kababaing tao naka rider , kung hndi panga nag sisigaw yun eh hindi ko malalaman na babae yun,kinalabog yung baby ko buti at di nagasgasan kung hindi '' napatigil ako at napaisip.

''kung hindi anu dude.? Hahaha i know what your thingking dude , maganda ba sexy ? Astig nga dude eh , chick na riders cool diba ?'' Pang-aasar pa nito.

'' panget pare mukang lalake.'' Actually diko naman nakita muka nya naka helmet kasi sya , and base on her body mukhang hindi sexy eh naka jeans at shirt lang kase.

'' oh come on,dika magkakaganyan kung hindi sya maganda'' at talagang nang aasar pa.

'' no dude , thats true, anyway dude i need to go home, may dinner date pako eh''at nag high five na kame.

''ok dude,ingat.''

Palabas nako bar ng may nakita akong naka park na motor, it looks famillar. Teka if i'm not mistaken dun to sa babaeng madaldal kanina. Hmmn parang gusto ko pa mag stay.

----------------------

tadahhhh !!! Hi guys, please vote and comment nadin po , first time ko to hihi ,suggest nadin po kayo , hope you'll like it.

Death_for_play

Cold Heart.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon