ANDY/ povPagkalabas na pagkalabas naming ng vip room ni Vin hinatak ko kagad sya papuntang rest room.
'' Vin naman why did you invite them, alam mu naman na ayoko ng may ibang kasama sa v.i.p room diba '' ok kalma lang andy .
'' why is there something wrong ?, they are good guys naman , so don't worry ok .? At mukang wala talagang balak siyang paalisin yung mgayun. Ok o.a lang siguro ako, sasabihin ko kaya sakanya, sigurado ako na gagawa talaga ng eksena tong bakla nato pag nalaman niya.
'' kasi Calvin....''
'' what Andrea?'' At tinaasan pa ako ng kilay talaga? Ok sasabihin kona talaga.
'' siya kasi yung lalaking sinasabi ko sayo , yung muntik ng bumangga sakin ?'' Ok nasabi kona.
'' oh, really ?? '' at ngumiti siya ayoko ng ganyang ngiti niya alam kong may kalokohan siyang naiiisip.
'' what are you thinking Calvin.?'' At sinamaan ko sya ng tingin.
'' nothing!! '' nothing daw pero ang laki ng ngiti nya eh.
'' hey you naughty, why did you kissed me in front of them, hindi ka ganyan huh.?'' At nagpa meywang sya. Natawa ako at naisip kong asarin sya lalo. Lumapit ako sakanya at lumapit ako sa muka nya.
'' what are you doing brat? '' at napa atras sya,haha nakakatawa talaga yung mukha nya parang akala mo kakagatin ng zombie eh,lalo pa akong lumapit at kinawit ko yung kamay ko sa leeg nya, at kunyari hahalikan kona sya. ang bilis kumalas ni bakla hahaha.parang namutla.
'' Andre alfaro FYI lang i'm a gay not a lesbie my ghad! Nakakadiri ka eiww kung hindi lang kita kaibigan baka nasabunutan na kita kanina pa '' hindi kona talaga mapigilan ang tawa ko.
'' hahahaha... what was that face vin?... hahaha '' at napahawak nako s tiyan ko kakatawa.
'' ikaw sumosobra nayang kalokohan mo huh? baka gusto mong sabihin ko kay Ace na ikaw yung babaeng muntik nyang maka bangga?'' Ok nagulat ako don.
'' sige sabihin mo. Hindi ako natatakot baka mapahiya pa yun pag nalaman nya haha'' tignan lang naten.
'' hay nako suko nako sayong babae ka. tara na pasok na tayo sa loob '' aya niya saken haha suko na kagad ang bestfriend ko, hindi talaga manalo saken sa asaran kahit minsan.
'' ok let's go baby '' at kumawit pa akm sa braso nya papasok. Pagpasok namin inabutan naming nagtatawanan sila.
'' i'm sory guys if it took so long? '' paumanhin ni Calvin hay naku mukang may bet sya sa tatlo dito or should i say silang tatlo talaga. Whatever !
'' no it's ok vin, come on let's drink'' aya samin nung lalaking sumira ng buong araw ko,tumingin sya sakin at inalok ako ng beer, but inabot ko naman yon na kasabay ng irap ko. Nagulat siguro sya kaya si calvin naman ang hinaram nya.
'' mukang malaki ang galit sakin ng gf mo Vin?''sinabi nya yun ng nakangiti, Buti alam mo talagang malaki.
'' mukang malaki nga talaga , diba baby ? '' at pinisil niya ang pisngi ko. Alam ko ang ibig niyang sabihin at nilakihan ko sya ng mata at pagkatapos uminom ako ng beer at halos maubos ko yun napatingin sila sakin, well i pretend na malakas ako uminom pero naduduwa talaga ako sa dami ng nainum ko. Nakatitig padin sila saken.
'' what?'' Tanung ko sakanila at biglang natawa c Arthur at Gian.
'' you look so gorgeous, but you drink like a man haha '' seriously nasabi ng ugok nayun , sino paba edi yung sumira ng araw ko.
'' hey baby take it slow , mag drive kapa pauwi, baka maaksidente ka at magasgasan ang baby mo.? '' nag-aalala ba sya o nang iinis.
'' baby?'' Tanong ni Gian.
'' actually hey rider , baby ang tawag nya don , haha '' oh my g Vin what are you doing? talagang dina ako nakatiis at kinurot kona sya.'' Ouch '' angal nya kala mo huh alam ko ang binabalak mo.
''you mean yung motor na naka park sa labas kanya yun? '' naka kunot noo na tano ng ni Ace. Oh no !! Patay ka saking bakla ka mamaya.
'' yeah, why are you asking ? '' kinurot ko ulit siya '' ouch baby , bakit kaba nangungurot ? Naglalambing kananaman ba ?'' At inakbayan nya ako.sana lang dinya maalala yung kanina.
'' uhmm nothing , it's kinda cool, bibihira kasi sa babae ang mas gusto sumakay sa motor instead of 4weels, '' ngumiti pa sya At tumingin sakin,hays... nakahinga ako ng maluwang. Mukang dinaman nya na alala.
'' knowing Andy shes different than other girls ,'' ok calvin whats next.
'' yeah i think she's one of a kind.'' Really ? How could he say that he doesn't even know me. Biglang my binulong si calvin sakin.
'' easy baby, mukang dinaman nya na alala.'' At tumawa sya ng mahina.
'' humanda ka saken mamayang bakla ka.'' sinabi ko yun ng halos nakatikom ang bibig ko at ngiting ngiti kay Vin , kuntitignan kame aakalain mong naglalambingan kame,'' let's drink.'' At nag nakipag cheer's ako sakanila. uminom ako ulit. ok lang malasing ako pwede naman akong matulog dito eh, ngayun lang naman to.nag paalam si Vin na lalabas saglit dahil my tumatawag sakanyan.
''excuse me guys i have a phone call,'' at lumabas nasya, iinumin kona sana ulit yung beer ko ng may biglang umagaw nito.
'' mag da drive kapa,baka malasing ka at talagang mabangga kana ng tuluyan mamaya.'' Nakatitig siya sakin ng seryoso, at biglang nag smirk. Ah oh !! I think alam na nyang ako yun, teka bakit bako kinakabahan eh kasalanan naman nya.
'' what do you mean?'' Pagtataray ko.
'' hey lady stop pretending, alam kong ikaw yun'' yung totoo nakangiti pa talaga sya?
'' well what's happening here ?'' Nagtatakang tanong ni Gian.
'' ah nothing Gian, sya yung muntikan na akong banggain kanina'' at nag evil grin pa sya.
'' of course not,!! Ikaw yung muntik na akong banggin kanina,
BINABASA MO ANG
Cold Heart.
RomanceAndrea Alfaro , a sweet simple girl who fall inlove with the guy na crush ng bayan hes name is Troy Valdez , but she turns into evil when she found out na ksama lang pala sya mga collection ni troy , and by that day she became a manhater , and she...