Chap 3

132 7 0
                                    

''Nhất định ta sẽ trả thù, dám đụng đến bà thì ko yên thân đâu'',nó nghĩ.(T/g: Dữ quá ha. Vy(nó): Nhắc lại thử coi. T/g: A hk có j đâu._.)
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
*[...] là cho qua đoạn ko quan trọng nha*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
[...]
Reng
Tiếng chuông báo kết thúc tiết 5 đồng thời cũng là giờ ra về. Học sinh các lớp bắt đầu ra khỏi cổng trường. Nhỏ chạy lại chỗ nó vừa cười vừa nói: ''Bữa nay tao với mày về chung ha, tao có xe đạp điện nè''. Nó ngẫm nghĩ 1 lúc rồi trả lời: ''Bữa nay ko được rồi bữa khác nha'' nó làm vẻ mặt hối tiếc nhìn nhỏ. Nhỏ ừ 1 tiếng rồi đi xuống bãi giữ xe của trường. Còn nó giả bộ gôm đồ vào cặp thật chậm để đợi hắn xong tìm cách trả thù vụ hồi nãy(nó cười gian).

Hắn bắt đầu di chuyển ra khỏi lớp cùng cậu bạn chí cốt.(T/g: tên Lương Thành Kiệt)
Đi dọc hành lang để xuống cầu thang thì bỗng dưng
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bốp
Chiếc dép í lộn chiếc giày xênh đẹp của nó đập thẳng vào đầu của hắn. Hắn tức giận quay lại để xem đứa nào gan trời dám chội giày vào đầu ông, hắn quay lại thì thấy nó cái con nhỏ ngồi kế hắn đây mà chắc là trả thù vụ hồi nãy. Nó thấy hắn nhìn nó với con mắt phức tạp thì lên tiếng: '' Ple, ple dám đụng tới tôi thì ko yên đâu'' nó vừa nói vừa chạy. Điệu bộ của nó lúc nảy khiến hắn cảm thấy mắc cười vô cùng. Cậu thấy vậy mới nói: ''Đúng là con gái khó hiểu thật''. Hắn giờ mới lên tiếng: '' Cô nhóc đó thú vị thật''.
--------------
Chap này hơi ngắn Bun hết ý tưởng rồi m.n góp ý xíu đi.

[DROP]Em Định Chạy Sao, Không Thoát Khỏi Anh Đâu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ