Nikkolo's POV
Pumasok ulit ako ng school nun.Papasok na Sana ako ng room nun ng Madatnan ko si Shin at Akmang susuntukin Niya ako nun.
"Problema mo Shin?" Nagtatakang Tanong ko Kay Shin nun Sabay suntok.
"Niloloko mo Si Lei Diba?" Seryosong Sabi Sa akin ni Shin nun
"Hindi ko siya niloko.Tinanggap ko Lang naman Yung gustong gawin ko Sa Bestfriend ko!" Inis na Tugon ko Kay Shin nun.
"At pumayag ka naman bro.Wrong move bro,wrong move!" Inis na Sabi Sa akin ni Shin nun.
"Alam kong Mali ako Pero mapapatawad din ako ni Lei" matatag na tugon ko Kay Shin nun.
"Kahit na.At Wag ka nang umasang mapapatawad ka pa ni Lei!" Sabay suntok Sa akin ni Shin.Mayabang talaga.
"Ikaw dapat Ang huwag Umasa! Dahil,ahas ka!" Sigaw ko Kay Shin nun ng may nagligtas Sa akin nun at Ayun Ang ikinagulat ko,si Lei pala,Pero,nasuntok siya ni Shin ng dahilan ng inis ko. "Pati ba naman babae sasaktan mo!" Inis kong Sabi Kay Shin nun
"Sorry Lei sorry" matamlay na Sabi ni Shin nun ng huli na siya,tumakbo si Lei ng nakasimangot papalayo Sa Amin nun.
"Walang hiya ka talaga Shin,Pati babae ba naman sasaktan mo!" Inis na sigaw ni Dwayne nun
"Shin,Ang yabang mo talaga" Sabay sampal Kay Shin nun (Sina Gianna at Greji)
"Hindi ko naman sinasadya" malumanay na Sabi ni Shin nun.
"Tss.Babait baitan ka pa Shin,kitang Kita na ng mata namin Kung Paano mo saktan si Lei,napakawalang hiya mo talaga,Pati ba naman Bestfriend ko dinadamay mo pa!" Sabi ni Dwayne Sabay sampal at Akmang susuntukin ni Shin si Dwayne dahilan ng Sabay Sabay na pagawat namin Nila Gianna at Greji
"Ano ba Shin,lahat nalang ba sasaktan mo ha? Di pa ba Sapat Yung pananakit mo kanila Lei at Nikkolo ah?! Walang ginagawa sayo Yung dalawa Tapos sasaktan mo?! Ano bang Naging kasalanan Nila sayo ah?! Sumagot ka!" Sigaw na Sabi ni Gianna nun Sabay awat ko sakanya.
"Awat na Gianna" Sabi ko naman Kay Gianna nun na namumula na Ang kaniyang mata Sa galit.
"Walang kayong alam!" Sigaw ni Shin Sa Amin nun.
"Ang yabang mo Lang Kasi! Kaya ka nagsasabi ng Ganyan!" Inis din na sigaw ni Dwayne nun ng parang inawat na si Shin nun kasabay ng pagawat namin Kay Dwayne nun.
"Hindi pa tayo Tapos,Nikkolo,Dwayne at Gianna.Mga apat na talunan,Di pa tayo Tapos!" Sigaw ni Shin Habang pinapalayo siya Sa kaibigan Niya at umalis na sila nun.Lumuhod ako sakanilang tatlo nun
"Sorry Kung nadamay pa kayo" malungkot na Sabi ko sakanila Sabay tapik Nila Sa likod ko.
"Okay Lang yun." Tugon Sa akin ni Dwayne.
"Sigurado kayo?" Sabay tayo galing Sa paglakayuko
"Oo naman Nikkolo,pinapatawad ka na namin" Masayang Sabi Nila Sa akin Sabay yakap Niya Sa akin ng saglit nun.
"Teka,Nasaan pala si Lei?" Nagtatakang Tanong ko sakanila nun.
"Hindi ko nga alam Kung Saan siya pumunta e.Tara,hanapin natin siya" tugon ni Dwayne Sabay tango namin at nagkahiwa-hiwalay kami para hanapin si Lei nun ng may tumawag Sa akin na unknown number nun Sabay sagot ko nun.
BINABASA MO ANG
Someone heals my broken heart | ✅
Teen FictionAko Ang babaeng umaasa na babalikan ako. Kasi alam kong ako Lang Ang mahal Niya Pero Salamat Sa Diyos Sa biyayang muling natanggap ko Dahil Siya Ang nanghilom ng sakit Sa Aking puso. Ng dahil sakanya'y Nakalimutan ko Ang nakaraan Tumitig man siya'...