KAYE'S POV
Okay. Birthday ko na bukas. YEHEY!! -.- Ano naman? Sus, normal na araw lang yun. Ay teka teka. Hindi pala, makakasama ko si Sarah eh. >:D At si Markkoy pala -.-
Actually kasama ko na ngayon si Markkoy eh. Maggo-grocery kasi kami para bukas. Para may pang foodtrip kami dahil ang plano ay movie marathon. Yun kasi ang plano, matutulog sila sa bahay >:D Makakasama kong matulog si Sarah ♥____________♥ Iniimagine ko pa lang kinikilig na'ko, pano pa kaya bukas??? Hayyy-- kasama pala si Markkoy, may asungot -___________-
Teka, magga-gabi na pala. Buti nalang tapos na kami, "Koy, okay na. May bibilhin ka pa jan?" binaba naman niya yung hawak niyang deodorant at umiling, "Wala na." tumango naman ako at saka pumunta sa counter para magbayad (SYEMPRE!! :3)
Papunta na kami sa parking lot papunta sa sasakyan ni Marrkoy, ako ang nagdadala ng LAHAT ng pinamili namin. Wala kasing kagentle-gentleman 'tong kasama ko eh -_____- Hindi naman ganun kadami yung nabili namin, sakto lang. Pero kahit na! Babae pa rin ako, kahit pusong lalak-- "Ano ba Koy wag mo nga akong sinusundot sa tagiliran!!" may balak pa ata 'tong makipagkilitian, eh siya naman 'tong laging talo!! "Hold-up 'to tanga, wag kang sisigaw kung ayaw mong may masamang mangyari sa'yo at dito sa nobyo mo." SHIT! -.-
"Kuya, lalaki rin yan." si Markkoy. Seryoso? Ganun ba talaga ako kamukhang lalaki? Tss. Akala ko pa naman alam na niya. "Tss, kala ko alam mo na." mahina kong bulong. "Ha? Ano yun?" sasagot pa lang dapat ako ng bigla niyang sikmuraan si Markkoy!! Gagong 'to >________< At doon na nagsimula ang rumble-an namin.
*PAK *BOOM *BLAG *PUKSH *SHINGING *CHARARAG *SHING *BOOGOOGSH *WAPAK *CHING
"AHH!! Shit." napalingon ako sa pamilyar na boses na yun. Sus, si Markkoy nasapak at K.O!! Lalaki ba talaga 'to? Hindi ko muna siya pinuntahan at inupakan 'tong dalawang hold-upper na humold-up samin. *smirk* mali sila ng binangga.
"HOY!! Ano?! Bumalik kayo dito mga sira-ulo!!" ang mga gago, kumaripas ng takbo!! -_______-
Napalingon ako kay Markkoy na nagising atah. Hinihimas niya kanyang sikmura habang patayo, "Aw. What the-- ASAN NA YUNG MGA YUN?! ASAN NA?!?! MGA DUWA-- ARAY!!!" binatukan ko nga. Kala mo naman kasi ang daming nagawa. "Asan na ba yung mga yun???" tanong pa niya.
"Wala na." ang sakit ng kamao ko, tigas ng mga mukha nila. SEMENTO!! Napatingin ako kay Markkoy dahil ang lapad ng ngiti at nakataas pa ang dalawang kamay na para bang nanalo sa boxing, "BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Grabe, ang galing galing natin. Natalo natin sila!! *O*" aba loko 'to ah?!
"Wooooooow, oo nga. Nakita nga kita eh. Grabe ang galing galing mo!! Andun ka nga oh nakahiga tapos ako nakikipagsuntukan dito. Grabe the best ka Koy, you're the man!!" aba't naniwala naman ang loko sabay ngisi ng mas malapad!! Ibang klase -_____________- "Naniwala naman, tara na nga."
First time kong magpapapasok ng ibang tao dito sa bahay. Tss, at sa kasamaang-palad ay si Markkoy pa-- pwede namang si Sarah nalang dba? "Kaye, napagkamalan kang tomboy kanina no? Mukha ka kasing babae. Hahaha, napagkamalan pa kong boyfriend. *iling iling* " tiningnan ko siya, tumingin din siya na nagtataka "Hindi mo ba alam?" tanong ko, "Ang alin?" tanong niya.
Kinuha ko yung birth certificate ko at pinamukha sakanya, "Mama mo?" umiling ako, "Kambal?" umiling ulit ako, "Eh ano? Imposible nama-- S-SAYO 'TO?!?!?!?!" nanlaki pa yung mata niya. "Tss, slow." at saka ko niligpit yun.
"All this time akala ko bakla na ko." mahinang bulong niya pero narinig ko, "Huh?" medyo hindi ko na-gets yun.. Andaw? "Wala! Uwi na ko, gabi na." ang labo nito. Pero hindi ko na siya pinigilan, bakit? Gusto ko na din magpahinga, inaantok at pagod na ako dahil sa nangyari samin ni Markkoy kanina-- may nangyari samin kanina?!?!?! WALA NO! Ang ibig kong sabihin eh yung rumble-an na nangyari. Kayo talaga!
MARKKI'S POV
Umuwi na ko. Hindi ko na kaya kinakaya doon sa loob no! May bukas pa naman eh. UGGHHHH!!! Ano ba 'tong nangyayari sakin?! H-hindi naman tama 'tong nagkakagusto ako sa-- WAAAAAAAHHHH!!! Bakit ba ko aminado?! Hindi ko alam. Naguguluhan ako, naguguluhan nga ba? Ewan ko. Basta paggising ko isang araw, siya nalang biglang pumasok sa isip ko.
Ang bilis diba? Parang kailan lang kakakilala ko pa lang sa kanya tapos biglang ganito! Ano bang pumasok sa utak ko? SIYA! Sa utak nga ba? O sa puso. HE!! ANG BADUY KO!! Tsk tsk tsk, masyado na akong nababaliw dahil sa kanya. Ano na lang sasabihin ng iba pag nalaman nilang may... may... basta yun!! Anong sasabihin nila? Sa gwapo kong 'to papatol ako sa kapwa ko lalaki? Ay sa mukhang lalaki pala? Diyos ko, ang sakit sa ulo ni Kaye!! Teka, ba't ko nga ba iisipin yung sasabihin ng iba? Eh sa maha-- ay gusto pala.. gusto ko pala siya. Pake nila dun?
Minsan nalulungkot na lang ako dahil nagkagusto ako sa kanya. Pano na lang yung gwapong lahi ko dba? Mapupunta lang ako sa TIBO! Eh pano kung di niya ko gusto? AISHH!! Ano bang pinag-iisip ko?! As if naman liligawan ko siya, crush lang naman eh! Di pa mahal.. P-PA?!?! The heck!!
Nababaliw na talaga ako, kinakausap ko na sarili ko. Kasalan niya 'to eh, kung bakit naman kasi siya kumanta nung pumunta kami kila Sarah, alala niyo pa? Oo!! Dun pa lang may iba na akong naramdaman!! Kainis nga eh, kanta lang naman yung ginawa niya!! Na-turn on ako eh, kasi ang ganda ng boses niya. Tapos.. tapos.. tapos nung.. nung nakatitig siya habang umiinom ako [see chapter 3] parang hinihigop ng mata niya yung mata ko. Nakakainis! Nakakabakla siya!
Ay! Hindi pa pala ako nakakabili ng birthday gift kay Kaye para bukas. Hayyy, bukas na lang ng umaga. Masyado akong napagod kakaisip kay Kaye. Gabi pa naman kami magkikita-kita eh. Dun kami matutulog, hehehehe. Makakasama kong matulog si Kaye, rape-in ko kaya?! BWAHAHAHAHAHAHAHA, ano ba 'tong pinagiisipi ko!! KADIRI!!! BROMANCEEEEE!~
Ba't tuwang-tuwa pa ko na pinagnanasaan ko siya?! Mali 'to!! Respeto Markki, respeto!! Yan ang turo sa'yo ni mommy mo dba? Respetuhin ang mga babae. Itutulog ko na nga lang 'to, hayyyyyy.
-----------------------------------------
A/n: Short update lang po ang nau-update ko sa story'ng ito kasi wala pa talaga akong plano dito, hahahaha. Sorry po, minsan na nga lang mag-update tapos short pa.. PASENSYA ULIT ._________. Anyway, thanks for reading! Mwa ;*
BINABASA MO ANG
I'm in love with a LESBIAN?! [Slow Update]
FanfictionKaren Jade 'Kaye' Cal A BISEXUAL GRADUATING STUDENT who transferred at Eastfield Academy (she's from Davao) She's not the usual lesbian we know 'cause she never fell in love to a girl or even had a crush on them. BUT everything has changed when she...