MARKKI'S POV
Tapos na ang klase ko, ang ibig sabihin... masusundo ko na ang Reyna kong si Sarah! Papunta na ako sa room nila no'ng makita kong... WTF?! Anong trip netong si... Kaye? Kaye nga ba 'yon? Ah basta. Yung kinausap ni Sarah nung nakaraan.
Nakatayo siya sa tapat ng bintana ng room nila Sarah at pangiti-ngiti pa!
'Siraulo... tsk tsk'
Ngumiti siya sa huling pagkakataon at tuluyan nang umalis. Sumilip naman ako do'n sa pinto at nakita kong nakangiti si Sarah habang sinusundan ng tingin ang kaaalis lang na si Kaye! Gusto niya ba yun?! Tsk! Mas gwapo ako do'n, 'no!
Lumayo ako sa room nila para kunin yung bag ko na naiwan sa may dulo ng corridor. No'ng pabalik na ako, e, nakita kong lumabas si Sarah at may kinuha. T-teka? Ba't yinayakap niya? Naaaning na 'tong mahal ko! Ano naman kaya yung yakap niya?
Tatawagin ko sana siya kasi pumasok na siya at nakangiti pa ang abnoy. Papunta na 'ko ng room nila. Medyo malayo pa ako ng konti then nag-ring na yung bell at tinakbo ko na yun para mas mabilis makadating.
Nagtataka ako dahil halos nakalabas na lahat pero hindi pa rin lumalabas si Sarah kaya naman sinilip ko na siya at laking gulat ko nung makita kong yinayakap pa niya yung pinulot niya kanina at hinahalik-halikan pa yun!!!! Abnormal na talaga, tsk tsk tsk.
"HOY.." Tawag ko sakanya. Halatang nagulat siya kasi muntik niyang mabitawan yung hawak niya at agad na binulsa yun.
"A-ay, teka. Aayusin ko lang gamit ko." Inayos niya ang gamit niya at sumandal naman ako sa pader habang hinihintay siyang matapos.
"Markki... tara na." Inakay niya ko sa braso para makaalis pero di ako gumalaw/lumakad.
"Ano yun?"
"Ang alin?"
"Yung kanina mo pa yinayakap-yakap?"
"H-ha? Ah.. Wala yun, h-hehe ^_^ Wala"
"Isa..."
"Wala nga kasi... tara na."
"Tss."
Lalakad na sana kami nung makita ko si Kaye na nakatayo sa medyo malapit samin.
Nung napansin niya sigurong nakita namin siya na nakatitig samin eh ngumiti lang siya at yumuko na para bang may hinahanap.
'Mukhang aso!! Tss -.-'
Biglang lumuwang yung pagkakakapit ni Sarah sa braso ko at MABILIS PA KAY FLASH NA PUMUNTA KAY KAYE!!!!
'Nakakailan ka nang Kaye ka ah?!'
"Uy Kaye, anong hinahanap mo?? :')" Dinig kong sabi ni Sarah. Lumapit ako ng mga dalawang hakbang siguro para mas marinig ko sila.
Tss, excited na excited?!
KAYE'S POV
"Ah, yung pick kasi ng gitara ko.. Nahulog ko atah somewhere"
"Eto ba yun? :D"
Bat nasa kanya? Weird, hehe. Destiny?! ASSUMING, ge!! Hahahahahahahaha :P
"Oh bat nasayo to? Haha, salamat."
"Napulot ko kanina sa tapat ng room. Napansin ko kasing nalaglag mo, welcome!! ^_________^"
Ang cute cute niya!!! *O*
"Ah salamat ulit, sige una na ko... Pre, una na ko."
Tumango lang naman si Markkoy (Oo MARKKOY, ang korni kase pag Markki >:D)
BINABASA MO ANG
I'm in love with a LESBIAN?! [Slow Update]
FanfictionKaren Jade 'Kaye' Cal A BISEXUAL GRADUATING STUDENT who transferred at Eastfield Academy (she's from Davao) She's not the usual lesbian we know 'cause she never fell in love to a girl or even had a crush on them. BUT everything has changed when she...