-
"Knock knock..Who's there?
Tuna Pie.Tuna Pie who?
_TUNA PIEer! TUNA limit TUNA wire! For a chance to be with you, I'd take it aaalll the way! Right down TUNA wire, even TUNA fire._"
-Kapag mapayat, COSPLAYER. Kapag mataba, MASCOT!
-Kung sasaktan mo din naman pala ako, sana sinabi mo. Nagsapakan na lang sana tayo.
-Yung bestfriend mong inagaw na ng iba.
-*Paano sumagot sa exam*
Step 1: "Basahin ng mabuti at i-analyze ang tanong."
Step 2: "Umiyak dahil di mo alam ang sagot."-Bakit kita hahabulin, grades ka ba?
-Wag kang magmadali sa pag-ibig. Hindi yan PROJECT na may DEADLINE.
-Yung mga classmate mong kumpleto ng make-up ang laman ng bag pero walang dalang libro.
-Puta edi wow. Pusa edi
meow. Baka edi cow. Soup
edi sabaw. Bituka edi isaw.
Kanin lamig edi bahaw. Gulay
edi sitaw. Malandi edi ikaw.-Anong mas masakit?
A. RECESS na palaging nag bre-break
B. MATH na palaging hinahanap si X
C. HISTORY na palaging binabalikan ang nakaraan- I may not be the girl that everyone wants, but at least, I am not the girl that everyone had.
-Don't trust anyone......even yourself
- Girl 1: Sabi mo kaibigan mo ako? Pero nasaan ka nung 5 likes lang ang selfie ko?
Girl 2: Nasa bahay! Gumagawa ako ng limang fake accounts!-Suspension ka ba? Wala ka kasing CLASS in ALL LEVELS.
-Hindi lahat ng break ay malungkot. S E M B R E A K
-Yung section niyong nagiging Hunger Games kapag sinabi ng teacher niyo na "Get 1/4 sheet of paper"
-Yung pagkakaibigan nyong nasira dahil sa lalaki
-Yung nag iipon ka pero tinutukso ka ng mga pagkain
-Buti pa yung multo nagpaparamdam, ikaw hindi.
-Yung classmate mong gagawin ang lahat makakopya lang sa test
-NAGMAHAL
NASAKTAN
NAG WATTPAD-Yung maiiyak ka nalang kasi hindi mo nabili yung librong gusto mo
BINABASA MO ANG
Jokes, Patama, Hugot, Etc.
HumorNaghahanap ka ba ng jokes na puro kakornihan? Or patama para sa mga kaaway mo? O kaya'y hugot dahil sa broken hearted ka? O mga quotes na pang caption sa mga DP mo? O kaya'y boring ka lang? Try to read this. Baka nandito na ang hinahanap mo. A/N: Y...