THÁCH ĐẤU..

848 40 8
                                    

-- cô chủ.. cô chủ. dậy đi trễ lắm rồi đấy.. cô chủ..

lấy tay giật giật cái mền đang phủ kín con người kia..

-- vú năm ơi.. là ơn đi.. cho con ngủ thêm một tí thôi.. con buồn ngủ lắm.. ( nói xong cô lại giật cái chăn lên đắp lại..

bà vú cũng chịu thua lấy tay chống nạnh không thèm cằn nhằn nữa mà chỉ nói một câu:

-- cô tính không đi thi tiếng hát sinh viên à.. đã 8h sáng rồi đấy v..

chưa kịp nói hết câu là cái con người đang cu ru cúc rút kia bật dậy.. quay phặc qua nhìn cái đồng hồ.. hai mắt trợn tròn.. rồi tiếp sau đó là một âm thanh vang dội..

--á á á á .. trời ơi.. 8h rồi sao vú không kêu con dậy.. (vừa nói cô vừa lao vào nhà vệ sinh.) trễ mất rồi. tiêu con thật rồi..

vú năm cũng chỉ biết nhìn theo lắc đầu.. bởi cứ 10 lần có hẹn là 8-9 lần cô quên rồi..

tầm 5 phút sau.. lật đật chạy xuống đại sảnh.. trong khi đó đồ vẫn chưa thây.. đầu chưa chải.. được mỗi cái là vừa đánh răng xong..

-- thưa mẹ thưa ba con đi đến trường đây..

-- mà này con.. còn bữa.. s..á..n..g.. t..h..ì..s....a...................o?

chưa kịp nói xong câu thì đứa con gái đã mất hút sau chiếc xe BMW..

tại hội trường văn nghệ..

sau đây là tiết mục múa hip hop của anh chàng điển trai HUY KHANG đến từ lớp diễn xuất 03-T23 .. ( tiếng vỗ tay vang lên bôm bốp..)

trong hậu trường. tất cả đang nhốn nhào len vì không liên hệ được với Chi..

-- Châu ơi giờ tao phải là sao bây giờ.. chuyện gì đang xảy ra vậy nè... chi của tao đâu.. tiết mục tiếp theo là của cô ấy rồi.. ( tay chân luống cuống đi qua đi lại)

(cầm điện thoại lắc lắc trên tay..)

-- mày làm ơn cho tao suy nghĩ coi.. đừng có rồi.. hay giờ mày thay chi lên đi? ( ánh mắt châu sáng rực khi nghĩ ra được cách..còn Minh khi nghe xong chẳng biết nên cười hay nên khóc.. bởi lẽ.. )

-- châu.. mày nghỉ sao vậy.. tiết mục của CHI là vừa hát vừa múa.. tao không biết múa, càn không thuộc lời bài hát.. lấy gì tao diễn đây... ( miệng run cầm cập)

-- bây giờ tao không biết tính sao.. mày cứ lên thay đi.. tao chờ chi đến.. nếu nó đến tao sẽ ra hiệu đổi cho mày..

-- nhưng.. nhưng... nhưng..

-- không nhưng nhị gì hết.. vào thay đồ mau.. sắp đến tiết mục rồi.. ( châu lấy tay đẩy người kia đi thật nhanh về phía cuối phòng thay đồ.. mặc cho người kia đầu cứ lắc lia lắc lịa.. )

được 5 phút..

* sau đây là số điểm phần thi HUY KHANG.. giám khảo thứ nhất 9 điểm.. giám khảo thứ hai..9 điểm.. giám khảo thứ ba.. 10 điểm.. vâng tổng điểm là.. * ( giọng nói của MC)

vẫn trong cánh gà..

khi Minh mặc bộ đầm bước ra.. ai nấy đều chỉ trỏ cười lăn lộn.. cậu bước đến nói nhỏ với Châu..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ô sin công chúa.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ