REN'S P.O.V
Senenyasan ko si Dean ng makita ko si LJ na palabas sa room
Shacks. Ang laki ng katawan niya at matalino pero duwag naman.
Wag naman sana maging sila ni Bea.magiging kawawa lang siya, walang taga protekta.
"LJ halika muna dito may paguusapan lang tayo" sabi ko habang naka fake smile.
Ayoko talagang mag fake smile pero kailangan eh para masunod yung plano namin ni Dean.
"A-anu bang paguusapan natin?" nanginginig niyang tanong sa harapan ko.
"Basta sumonod kana lang"
LJ's P.O.V
nakarating kami sa rooftop at walang tao doon. Ini ikutan lang ako nina Dean at Rens habang naka tayo ng naka yuko.
Nu bayan meron pa akong project na dapat tapusin tapos dito pa nila gustong makipag usap.
Ako ba ay ginag*go mo?. Haysss.
Napaluhod na lang ako bigla ng merong sumuntok sa sikmura ko
"Argggg!!!!!". Yan lang ang naisigaw ko ng sinikmura ako
Parang di ako maka hinga sa sobrang lakas ng suntok.
"Ang hina mo naman pre isang suntok ka lang ba talaga"?.sabi ni Dean na naka ingiti
Naramdan ko na lang na kinakaladkad nila ako papunta sa C.R.
Nagising ako bigla ng maramdaman ko na hinagisan ako ng malamig na tubig
Nakita ko si Rens na hinahawakan ang braso ko sa likod para di ako maka galaw. Habang si Dean naman ay walang tigil na sumusuntok sa mukha ko.
Mawawalan na Sana ulit ako ng malay ng biglang pumasok si josh sa C.R at pinagsisipa ang dalawa
Shhhhh****tttt ramdam ko ang pamamaga ng aking mukha. Ikaw kaya pagsusuntukin ng mga mokong nato kung di lumubo yang mukha mo...ggrrr
Gusto ko sanang tumulong Kay Josh pero wala na akong lakas para tumayo pa.
"Josh umiwas ka!!!!" Mahinang sigaw ko ng makita ko na may patalim si Rens sa kamay.
Pero huli na ng tumayo ako. Nasaksak si Josh sa dibdib.
"Mga put*ng in* nyo" sigaw ko
Kahit na mahina ako sinusuntok ko parin sila sa katawan adrenaline siguro sa sobrang galit,pero parang bale wala lang sa kanila.
Nang tinitigan ko sila, nakatulala lang sila kay Josh na wala ng buhay.
Biglang tumulo ang luha ko ng nakita si Josh na nakadilat habang hinahawakan ang ball pen ko.
Parang sinasabi niya na "LJ tulong!!!"
Napaluhod na lang ako at ipinikit ko ang mga Mata niya.
Sa ginawa kong yun parang bumalik sa mga katawan ang mga kaluluwa nina Dean at Rens
Bigla silang tumakbo sa hallway na puno ng dugo ang mga uniform.
Bea's P.O.V
"Section Witty meron tayung ensayo para sa ating verse choir mamayang hapon pagka" natigil ang sasabihin ko nang biglang sumigaw ang mga babae sa labas
Nang lumabas kami "holy s**t" yan lang ang nasabi ko ng nakita ng dalawang mata ko na puno ng dugo ang buong uniform nina Rens at Dean.
Sinubukan ko silang kausapin, pero tuloy ang takbo nina Dean at Rens sa hallway.
"Anu nanaman ang ginawa ng dalawa na yun?" Sabi ni Michael siya ang Song Leader namin sa room
"Oo nga at ang langsa ng dugo!, puntahan natin kung saan sila ng galing!". Sabi naman ni Joree isa sa pinaka mabait sa room namin.
At sumama ako sa kanila. Pero ang bilis nila maglakad parang di tao tong dalawa haysss nakakapagod.
Nakita ko silang tumigil sa Boy's restroom.
"Guys?" Tanong ko ayoko ko naman pumasok sa loob. Boy's restroom nga dba.
"Di mo to dapat makita bae". Sabi ni joree sakin
Pero curious ako dahil merong dugo na lumabas sa ilalim ng door.
"Ahhhh" napasigaw ako ng malakas ng biglang nakita ko si josh na walang buhay at naliligo sa kanyang sariling dugo si LJ naman bugbug ang mukha at walang malay.
Dinala namin si LJ sa hospital pero si Josh iniwan namin sabi kasi ni Mam. Crime scene into at wag dapat galawin ang mga pulis na ang bahala.
4 na oras ang naka lipas
Natapos ang pag opera sa mukha ni LJ at isang linggo pa bago siya maka labas.
Mukhang naka move on na ang mga classmate ko sa nangyari, pero sina Michael at Joree bakas parin sa mukha nila ang nangyari best friend nila kasi si Josh.
At ako? Syempre di ko makalimutan ang dugo, patay na katawan ni josh, at ang pumatay Kay josh.
Di ako makapaniwala na mangyayari yun.
Nasan si Dean at Rens? Doon sa kulungan nasa tamang edad na kasi sila para makulang tama nga yun eh. May hustisya na ang pagkapatay ni Josh.
------------------------------------------------------
Author's Note
Hey guys here's the new update of my story. Sory sa mga badwords at pagkawala ni Josh ng maaga.hehe pls vote or comment need some names for new character😁
YOU ARE READING
A Killer In A Section
Mystery / ThrillerSa panahon ngayon di mo alam kung sino ang masama o ang mabuting tao. Kaya naman maraming plastic ngayon. Pero sa isang section ng mga estudyante meron isang maghihiganti,dahil sa pambubully ng kanyang kaklase Ang Section Witty. Nerd pumorma Kumple...