LJ P.O.V
"Ouchhh ang sakit ng katawan ko. Teka nasan ako?"
Nagising ako na puti lang ang nakikita ko.....nasa langit ba ako? Pero bakit nakakaramdam ako ng sakit?.
Ginalaw ko yung ulo ko at nakita ko na maraming pasyente na katabi ko....hindi ako nasa langit nasa hospital ako....puting pintura lang ang nakita ko-_-
Merong mensahe?....kaninu galing?. Asher?. Auh kaklase ko pla to...bat nag iwan siya ng sulat?...dami kong tanong basahin ko na lang nga.
To Lj.
Lj hindi na ako magpapaligoyligoy pa. Didiritsuhin na kita Lj
*wag mong sabihin asher may gusto ka sakin???? Ohhh come on lalaki ako nuh di at di ako pumapatol sa bakla...ay di pala bakla to hahahhaa.
Gusto kong malaman mo na ang pumatay sa mga magulang mo ay ang mga magulang ng kaklase natin sa section witty, ayoko kung sirain ang pagkakaibigan mo at ng mga kaklase natin pero pag di ko sinabi sayo to..papatayin niya ako..sana maniwala ka.
From: Asher.
Mga 30sec. Nadin na hindi ako naka hinga nang matapos ko mabasa ang sulat...
Sila ang pumatay sa mga magulang ko??? Bkt?. Akala ko na aksidente sila?. Bkt ngayon ko lang to nalaman??? BAkit?????!!!!!!!.
Nagtinginan ang mga tao sakin sa hospital pero wala akong paki alam...gusto kong malaman kung bakit nila pinatay ang mga magulang ko!
Magbabayad sila...Habang iniisip ko ang mga bagay-bagay tungkol sa nalaman ko....hindi ko alam na nanginginig na sa takot ang mga pasyente...parang baliw kasi ako....pinag tatapon ko ang mga unan, plastic bottle at iba pang gamit sa paligid ko....
Pagkatapos ko magwala...dumating ang nurse at tinurukan ako ng pampatulog...
Kara's P.O.V
"Doc? Pwede ko na ba mauwi yung kapatid ko?"
"Oo miss. Pumunta kana lang sa counter para mabayaran ang mga gastos...tinurukan pala namin siya kanina ng pampatulog bigla kasi nagwala.." sabi ng doctor habang busy sa pagsulat ng mga gamot.
Simula kanina di niya talaga ako tinitignan?. Sa ganda kung to?. Oh come on.
"Segi doc!" Sabay labas sa room.
Room 69.
"Heto ako ngayon nag aayos ng gamit ni kuya Lj ay este Lj bakit kailangan ko pa siyang tawaging kuya eh parang di niya naman ako tinuring na kapatid.. pero kapatid niya talaga ako pero ewan ko sa mokong natu sarap sapakin kahit natutulog ehhh....bombahin kita jan eh."
"Manong kayu na mag uwi kay Lj ha may gagawin pa ako eh" utos ko kay manong driver.
"Segi iha.Ingat ka huh."
"Sila po dapat mag Ingat sakin hehe"...sabay labas ng room 69.
Pauwi na ako ng meron ako nakita na sulat sa bulsa ng bag.
"Kanino to? Kay Lj? Kailan pa siyang may secret admirer? Hahaha corny ng mga highschool girls ngayun hu.?" Tanong ko sa sarili ko habang naglalakad.
Natigilan ako sa paglalakad ng na basa ko ang sulat.
"Ibig sabihin pinatay sina mommy at daddy? Hindi sila naaksidente?...."
"Bakit ngayun ko lang nalaman to. Baka nabasa ito ni kuya Lj kaya siya nagwala....magbabayad talaga sila saakin!"
LJ P.O.V
"Kara?. Kara?."
"Mukhang wala siya dito auh...maka punta nga sa school."
School
"Hey guys"
"Lj!!!!!!!"
Sigaw ng lahat kong kaklase parang nanalo sila sa loto ng nakita nila ako..."Ok ka lang ba Lj? Bat ka pumasok ngayon? Akala ko dapat magpahinga ka?" Sunod sunod na tanong ni bea.
Pero di ko lang siya tinignan at tinanong ko silang lahat.
No offense guys pero may tanong ako sinu dito na buhay pa ang mga magulang nila?.
At walang tumaas ng kamay...
"Ibig sabihin lahat tayu dito wala ng ama at ina?"
Yumuko lang sila sakin.
"Change topic. Bumunot kayo ng mga papel at tandaan nyo mabuti ang nakasulat."
Iniwan ko na lang sa kanila ang kahon na may mga papel.
Bea's P.O.V
"Anu ibig sabihin nito?."tanong ko sa kanila.
"At bakit nanlilisik ang mata at maputla si LJ?."
"Ewan pero sundin na lang natin ang sinabi niya."
Lahat kami ay bumunot ng kapirasong papel.
Pagbukas namin.
16?
15?
36?
42?"Bakit numbers?.
At saakin 50?.""Baka lucky # to?." Sabi ni Gare.
"Baka nga,anung # ba nakuha mo?"
"1". "Segi mauna na ako meron pa akong practice ng badminton eh."
"Segi. Ako rin guys paalam na kayu na muna bahala dito."
Gare's P.O.V
katatapos lang ng badminton practice at dumiritso ako sa CR upang magpalit ng damit. Pero merong yapak ng paa akong naririnig.
"Sinu yan?."
"May tao ba diyan"?.Pag labas ko
"Oyyy ika!" "What the fuc*" "bakit may dala kang patalim"
Napahawak ako sa tiyan ko ng bigla niyang tinusok yung patalim.
"bat mo ako sinaksak. Anung nagawa ko sayu.?".
Pero tinitigan niya lang ako di ko akalaing magagawa niya to saakin. Wala naman akong kasalan. Nakita ko na nanlilisik ang mga mata niya pero parang may gusto siyang sabihin sakin. Pero di na yun mahalaga.. ang importante makatakas ako.
Tumakbo ako sa hallway pero walang tao. Medyo ginagabi na kasi.
"Tulong! Tulong!."
Sigaw ko at merong tinig akong narinig sa likod ko.
You can run
You can hide
But you can't escape.Umikot ako ng dahan dahan. Pero bago ko pa siya makita tinusok niya yung ballpen na hawak niya sa kaliwang mata ko.
"Ahhhhhhhh!!!!" "Mother f*****"
At sinaksak niya pa ako ng napakarami sa katawan wala siyang awa. Pero isa lang pumasok sa isipan ko bakit niya to ginagawa?.
Naramdaman ko na lang na tinatadtad niya ang paa ko ng malaking kutsilyo.
"Demonyo ka!!!!!! Di yan magagawa ng tao!!!!" At ng sabi ko yun nagdilim na ang paligid ko.
Someone P.O.V
"Kulang pa yan sa nagawa niyo samin isa-isahin ko kayung lahat. Sabi ko nga sa sayo dba. Pwede kayong tumakbo at magtago. Pero di kayo makakatakas. HAHAHA!!!!!"
(Laughing like a demon)
YOU ARE READING
A Killer In A Section
Misteri / ThrillerSa panahon ngayon di mo alam kung sino ang masama o ang mabuting tao. Kaya naman maraming plastic ngayon. Pero sa isang section ng mga estudyante meron isang maghihiganti,dahil sa pambubully ng kanyang kaklase Ang Section Witty. Nerd pumorma Kumple...