Malapit na mag graduation sa Bacnotan Central School of collage indusrtry

3 0 0
                                    

Malapit na maggraduation at excited na kami ni january na pumunta sa school at kunin tung deploma.
January:best malapit na ang graduation bukas na.Excited kaba?
Reynold:oo naman kasi pwede na tayo makakkuha ng trabaho!pagkatapos ng kolehiyo.
January:best promise mo na pag nagtrabaho tayo sabay tayong pupunta sa ibang bansa!
Reynold:oo naman mag bestfriend tayo at walang iwanan diba.
January:oo nga ehh!!!
Natapos na ang isang araw na paghahanda para sa graduation
Ako ang top 1 at top 2 si january tapos niyon pupunta kami ng pamilya ko,january at pamilya ni january na pumunta sa resturant para magcelebrate.
Ilang taon na nakalipas nangyari na ang pangarap namin ni january na pumunta sa ibang bansa at doon magtrabaho.Naging mayaman kami at naisipan na namin nag magparitoke sa mukha dahil sa sobrang torpe naming dalwa ang zpangit namin kaya ilang linggo nanakalipas ang daming babae lumalapit sa amin kaya minsan sabi ni january na kunin na yung kotse bilis bago pa tayo magasahan ng mga yan.
Pag umaga kami ni january balak namin paano magkaroon ng malaking katawan para walang mga mayayabang na nagbububog sa amin.
Dahil noon nung naging gwapo na ang aming mukha sa ibang bansa lagi kaming binubugbog pag nakikita kami ng mga grupo ng mga mayayabang parang gangster.
Kaya nakalipas ng isang taon hindi na kami binubugbog ng mga grupo ng mayayabang.Dahil na nakamit namin yung balak namin gawin.
Umuwi kami sa pilipinas para bisitahin namin yung mga magulang namin.At sa airport ng pilipinas sinabi ko kay january na pupunta muna ako sa groceries para bigyan ng pagkain ang magulang namin.
Nasa groceries na ako parang may babae na nakita ko na dati sa school dahil kamuka niya ito.
Nabigay ko na sa cashier yung mga binilhin ko at nakita ko ang pangalan niya na ASLEEN ALMIROL.
Reynold:asleen!!!
Asleen:backit sir?mayroon pubang problema.
Reynold:hay naku asleen dito ka pala nagtratrabaho!
Asleen:opo sir sino ka po
Reynold:ako yung torpe at panget na sinasabi mo.
Asleen:ano?sir wala pa akong torpe na sinabihan ka ng panget at kaya ang gwapo mo kaya at cute!
Reynold:hay naku asleen ako yung sinakatan mo.
Asleen:sir hindi kita pwedeng masaktan sa mukha mong yan at malaking mo katawan hindi kita masasaktan.
Reynold:ok asleen ako si reynold.
Asleen:ano???!!! Ikaw yan reynold na torpe!!!sorry reynold sa lahat ng nagawa ko sayo.
Reynold:halika muna sa labas at kausapin kita
Asleen:oh sigeh boss out muna ako!
Boss ng grocery:sigeh ayos lang
Naguusap na kami at tinanong ako ni asleen na paano ka naging ganyan ang gwapo mo at malaki ang katawan pero dati ang payat mo at torpe mo ngayun ganyan kana.
Reynold:sigeh na!bumalik kana sa trabaho mo.
Asleen:reynold hindi mo na ba ako mapapatawad sa lahat ng ginawa ko sa iyo noong collage pa tayo?
Reynold:mapapatawad na kita di bali
Sa sususnod mayroon din ang tamang panahon na liligawin kita para magkaroon tayo ng magandang pamilya.Kaya wag ka munang kumuha ng lalaki ok
Asleen:.............😏😏😏😏😏
Reynold:sigeh eto kunin mo itong 1000dollars para sa budget mo sa arawa araw
Asleen:ahh wag na nakahiya naman sayo kasi ang dami naman yan at saka kailangan mo yan.
Reynold:sigeh tangapin mo na yan.Yan palang ang una kong regalo sa iyo para sa ligaw sigeh see you soon!!!
Asleen:..........😏😏😏😏😏😏😍😍😍😍😍😍😘

The Life Of A TorpeWhere stories live. Discover now