sa pagbalik namin ni january sa pilipinas

4 0 1
                                    

Bumalik na kamis pilipinas nakausap ko na rin si asleen napatawad ko na siya sa lahat ng ginawa niya.Pero kinkabaan si january dahil dadating yung kapatid niyang si daphne.Si daphne ay ang kapatid na adik sa kpop.Ako rin kinakabaan kasi sdadating yung wrestler kong kapatid na si raphael isa siyang world champion sa wrestling of filipinos.Kaya ang ginawa namin naghanda nalang kami ng dalawang kwarto para sa kanila

Dumating na si rapael siyang nauna kasi galing lang siya sa maynila.Tumawag si dap kay january.
Halika na punta na tayo sa airport sabi ni january.Sigeh sabi ko naman.
Ilang oras nasaan na si daphne sabi january.Hoy kuya sabi ni dap.Dap ikaw na ba yan sabi ni reynold oo nga baka iba sabi naman ni january.Kuya ako to porket maputi at iba na ang bosses ko sabi ni dap.Napansin ni january na may maliit na balat si dap sa likod kaya tlagang siya si dap.Ok punta na tayo sa resturant para makacelebrate sa pagdadating ng ating kapatid sabi ni reynold.Nakapunta na kami si resturant nakita namin si niña na dati naming kaklase.Niña! Sabi ni reynold.
Oh ano po yun sir sabi ni niña.Niña reynold to.Hindi ikaw si reynold kasi si reynold ay isang torpe at matalino.Niña ako to nag iba lang ang mukha oh naalala mo pa yung notebook ko na hinulog mo sa ilog kasi sa sobrang galit mo sakin at ilang Araw mo ako hinding pinansin sabi ni reynold.Reynold!!!!😅😅😅 ikaw yan hindi kita agad nakilala oo naala ko pa yun sabi ni niña.Anong ginagawa mo dito sabi ni reynold.Niña ako ang may-ari ng resturant na etong resturant.Ah ok ilang oras na din nakakain na kami.Naka uwi na kami sa bahay.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Life Of A TorpeWhere stories live. Discover now