Joonmyeon thở dài lần thứ en nờ, còn Sehun lại không ngừng la hét, tưởng tượng đến những kịch bản hoang đường nhất có thể. Tại sao cả hai lại thế này chứ? Ngay cả chính anh cũng không biết tại sao mọi chuyện lại xấu đi thế này chứ...
Cả hai đang quay chương trình 90:2014 với tiền bối G.O.D. Joonmyeon vô cùng phấn khích luôn, vì anh được làm lại MV của các tiền bối mà. Anh quản lí bảo bên M cũng nên đi cùng vì có vài thành viên bên K bận không đến được. Đương nhiên sẽ có Joonmyeon tham gia rồi, nhưng đám còn lại được quyền lựa chọn. Dyo cũng muốn đến nhưng vì bận lịch quay It's okay, it's love. Kai và Chanyeol lần trước đã đến rồi, nên cả hai nhường cho các thành viên còn lại. Tao hoàn toàn không muốn đến luôn, vì thứ nhất tiếng Hàn của cậu không tốt lắm, hơn nữa dạo này cậu khá chán nản, lại phải diễn vui vẻ trước máy quay. Vậy là sẽ có Joonmyeon, Sehun, Luhan, Xiumin, Chen và Lay đến. Kai đùa rằng cả lũ cứ như ba đôi vợ chồng trẻ ấy.
Sehun luôn miệng hỏi đến bài hát mà Joonmyeon chọn, hay anh quay phim thế nào, nhưng Joonmyeon chỉ mỉm cười, giữ kín mọi thứ. Sau đó, Sehun lại dỗi rồi quay sang đi với Luhan. Cũng đã lâu lắm rồi anh thôi ghen tị với Luhan, kể từ khi Luhan chắc chắn là anh chẳng có tí hứng thú nào đến thằng nhóc maknae hết. Lúc trong xe, Joonmyeon không ngừng nói chuyện với Chen, fan hâm mộ cuồng nhiệt của G.O.D luôn, còn Lay im lặng mà nghe nhạc, Xiumin bận rộn nhắn tin cho ai đó, miệng lại nở nụ cười rất tươi nữa. Anh quản lí ngồi ở ghế trước, nghe điện thoại. Đột nhiên, xe dừng lại, anh quản lí quay sang tụi nhỏ phía sau
"Mấy đứa, tự nhiên xe của mấy em Rookies bị hỏng, nên chúng ta phải đến đón bọn nhỏ không sẽ trễ giờ quay mất. Mấy đứa rang ngồi sát vào nhé?"
"Được thôi hyung!" Joonmyeon đại diện trả lời như mọi khi
Cả lũ EXO di chuyển xuống ghế sau. Chen ngồi luôn lên người Lay, làm anh giật mình khỏi âm nhạc - ngơ ngác nhìn Chen. Luhan lại vui vẻ kéo Xiumin ngồi vào lòng mình mặc dù Xiumin cũng phản ứng dữ dội lắm. Joonmyeon nhìn sang Sehun, thằng nhóc cứ vờ vịt nhìn ra cửa sổ.
"Sehun ah, em nghe anh quản lí nói rồi đó."
Sehun bĩu môi không thèm đáp
"Nè, anh không có ý làm em buồn đâu mà?" Joonmyeon dịu dàng nói, nắm lấy tay Sehun. "Thôi mà Sehunnie, đừng giận mà. Anh xin lỗi."
Thằng nhóc chỉ biết thở dài, kéo tay anh, để anh ngả vào lòng mình.
"Anh may mắn vì em chẳng thù hận gì được với gương mặt này của anh hết ấy." Cậu đáp, vùi mặt vào hõm cổ của anh
"Yah, thôi mấy cái trò sến súa đi!" Chen la hét với đôi tình nhân. "Không được để mấy nhóc rookies thấy thế này đâu! Cả anh nữa đó Luhan!"
"Nhưng mà Chen Chen, sao anh bỏ tay khỏi người Minnie được? Dễ thương như vầy mà!"
"Nè, cậu nói ai dễ thương hả?" Xiumin như hét lên với Luhan.
"Nè, mình em được gọi Chen Chen thôi nhé!" Lay liền lên tiếng phản đối.
"Với tất cả sự tôn trọng cho các hyung, em đề nghị mọi người nên im lặng đi. Người ta đến rồi kìa." Sehun hùng hồn tuyên bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANSFIC|HUNHO| JEALOUS MAKNAE
FanfictionAuthor : Eye-Candy @asianfanfics.com Trans: Cạp/Vy/Shynnie Rating: MA Pairings: Hunho - Seho (Sehun - Suho) Permission: http://www.asianfanfics.com/comment/view_replies/18533512/811729/ Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/811729 Note: Ori...