Part 2 - END

1.2K 50 2
                                    

Joonmyeon bị ném lên giường trước khi anh kịp nhận ra chuyện gì xảy đến. Thường thì anh sẽ chống cự kịch liệt. Nhưng là vì ở đây và ngay lúc này, chuyện này không phải chỉ đơn thuần là cùng nhau làm tình. Mà chính vì hai người, cần chắc chắn tình cảm của người kia trong mối quan hệ này. Sehun nắm lấy chân anh, để cậu tiến đến ngồi vào giữa hai chân Joonmyeon, bên trên, môi cậu không ngừng dạo chơi trên đôi môi của anh.

"Se...Sehun..." anh lắp bắp, cố gắng nén mấy tiếng rên rỉ.

"Anh vừa đòi em không được kiềm chế. Em muốn được nghe mọi tiếng rên rỉ của anh..." thằng nhóc hôn lên khóe môi của anh.

"Chỉ là..." anh đáp, hơi thở nặng nề. "Anh muốn làm em thoải mái trước."

Sehun ngồi lại xuống giường.

"Thật sao?" cậu hỏi nhẹ nhàng, tay vuốt ve trên mái tóc vàng của anh.

Joonmyeon chậm rãi gật đầu, hai ánh mắt cứ dính lấy nhau "Anh yêu em", anh thì thầm, rồi kéo cậu vào một nụ hôn khác.

Khác hẳn với những nụ hôn trước đó của cả hai. Anh hôn cậu thật chậm rãi, nồng nhiệt. Sehun nhanh chóng bị đẩy xuống giường, cậu chống tay để hôn anh, nâng người về phía trước để cởi bỏ áo của mình.

"Anh không phải làm vậy đâu?" cậu hỏi lại lần nữa khi thấy Joonmyeon đã tháo khuy quần của cậu.

Vì muốn chắc chắn một lần nữa với thằng nhóc, anh mỉm cười "Anh biết mà", lần này anh kéo cả quần cậu xuống. "Nhưng là anh muốn vậy."

"Mẹ nó!" Sehun gầm gừ, cậu ngửa đầu ra sau rồi đập luôn đầu vô tường, ngay lúc đôi môi mềm mại của anh bao quanh lấy da thịt cậu, lưỡi quấn lên phần đầu.

Joonmyeon liền dừng lại, nỗi lo lắng lấp đầy ánh mắt của anh. "Anh làm em đau hả?", anh lên tiếng hỏi, liền kiểm tra xem trên đầu Sehun có vết thương nào không.

"Không sao mà... chỉ là...anh tuyệt quá. Tiếp tục đi."

"Nhưng mà đầu em...hình như đập vào tường mạnh lắm đó."

"Joon, cái duy nhất cần chăm sóc là cái đó của em, trong trường hợp này, đều là trách nhiệm của anh hết đó." Cậu cười khúc khích.

"Vậy anh phải chăm sóc nó thôi" anh ném cho cậu ánh nhìn đầy nguy hiểm.

Sehun luồn tay vào mái tóc của Joonmyeon, nhẹ nhàng vuốt ve. Rồi cậu lại siết chặt lấy mấy cọng tóc vàng của anh, khi nhận ra anh đang không ngừng liếm mút cậu nhỏ của cậu.

Joonmyeon khẽ nhíu mày. Anh ngậm lấy một nửa chiều dài của Sehun trong miệng, liếm lên từng vị trí mà anh biết rất nhạy cảm, đẩy cả cự vật của Sehun xuống cổ họng.

"Mẹ nó!" Sehun không ngừng rên rỉ khi cảm nhận được khoái cảm mà Joonmyeon mang lại.

Anh mỉm cười khi nghe được giọng thằng nhóc. Anh luôn thích làm thế này khiến cậu điên đảo. Cự vật của cậu trên lưỡi anh, hương vị rất kì lạ, nó chiếm cả miệng lẫn cổ họng anh, khiến khóe môi anh hơi đau một chút. Anh khẽ rên vì những ý nghĩ kia, liền khiến Sehun càng thêm phấn khích. Sehun, rõ ràng là phát điên rồi, nắm lấy tóc anh, bắt đầu đưa đẩy hông, đưa cự vật ra vào khoang miệng của anh.

TRANSFIC|HUNHO| JEALOUS MAKNAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ