☆, Chương 32: phát hiện
Tiêu Huyền Ca cầu đi không có thể, biểu hiện bất mãn ra ngự thư phòng, Phượng Kỳ mãi đến tận bóng lưng của hắn hoàn toàn trong tầm mắt biến mất, mới từ sau tấm bình phong đi vòng đi ra, vẻ mặt có chút hoảng hốt.
Buổi tối ngày hôm ấy, hắn dùng thuật thôi miên từ Tiêu Huyền Ca trong miệng mặc lên chút nói, tuy rằng Tiêu Huyền Ca lý do có chút điên cuồng, hắn muốn mượn Tiêu Tả Ý tay, tiêu diệt Yên Vũ lâu, nhưng là ước nguyện ban đầu, lại làm cho Phượng Kỳ khiếp sợ.
Hắn đối với Tiêu Tả Ý, thật sự có trọng yếu như vậy sao, cho tới Tiêu Huyền Ca chắc chắc, chỉ cần Yên Vũ lâu đối với hắn rơi xuống sát thủ, bất luận được chuyện hay không, Tiêu Tả Ý đều sẽ đưa bọn họ vào chỗ chết.
Phải biết, Tiêu Huyền Ca nhưng là Tiêu Tả Ý đệ đệ ruột, coi như huynh đệ bọn họ không hòa thuận, nhưng là Yên Vũ lâu, bất quá là cái giang hồ tổ chức, nếu là Tiêu Huyền Ca thỉnh chỉ hướng về Tiêu Tả Ý đưa ra, hắn chắc chắn sẽ không bỏ mặc, đây cũng không phải là cái gì đại sự.
Ai biết Tiêu Huyền Ca cố tình chẳng phải làm, hắn đi vòng to lớn một vòng, ngoại trừ muốn trừ đi Yên Vũ lâu, còn có chính là muốn thông qua Phượng Kỳ chết đi, đạt đến đả kích nặng nề Tiêu Tả Ý mục đích.
Tiêu Huyền Ca nguyên văn là, "Đây là hắn nợ ta đấy, hắn hại ta mất đi người yêu dấu nhất, ta muốn làm cho hắn nếm trải giống nhau mùi vị." Phượng Kỳ rất hoài nghi, Tiêu Huyền Ca cách làm liệu sẽ có hữu dụng, hắn không biết Tiêu Huyền Ca yêu người là ai, nhưng hắn biết, Tiêu Tả Ý, hắn không thích bất luận kẻ nào.
Đúng, Phượng Kỳ vẫn là như thế cho rằng, Tiêu Tả Ý ai cũng không rõ yêu. Đương nhiên, hắn chẳng hề cho rằng Tiêu Tả Ý làm như vậy có lỗi, thân là đế vương, vốn là không có yêu một người tự do, tiên hoàng cùng Diêu quý quân, chính là chứng minh tốt nhất.
Phượng Kỳ tám tuổi bắt đầu đi theo Tiêu Tả Ý, khi hắn đối với tương lai hết thảy thiết tưởng bên trong, hắn và Tiêu Tả Ý đều là ở chung với nhau, hắn là minh quân, hắn là hiền thần, hắn trì hạ vạn dặm giang sơn, với hắn có chút trả giá ở bên trong, hắn cũng rất thỏa mãn.
Phượng Kỳ chưa từng nghĩ qua, Tiêu Tả Ý sẽ đối với chính mình sinh ra quân thần ngoại trừ tâm tư, nhưng là hắn là quân, hắn là thần, hắn ý chỉ nếu rơi xuống, hắn cũng chỉ có từ bỏ hoài bão, từ bỏ lý tưởng, phụng chỉ tiến vào thâm cung, từ đây rùa rụt cổ hậu cung một góc.
Tuy rằng không cam tâm, nhưng Phượng Kỳ tiến cung sau, vẫn là bổn phận tận thân thể hắn làm hậu cung quân hầu chức trách, thị tẩm, hầu hạ, những này hắn dĩ vãng chưa từng có nghĩ tới chuyện, ở Tiêu Tả Ý nửa ép buộc xuống, hắn đều làm.
Hoàng đế liên tục ba cái Nguyệt Dạ ở Tê Phượng cung, hậu cung tiếng oán than dậy đất, hoàn toàn hâm mộ hào hoa phú quý hầu rất được đế sủng, không có ai biết, Phượng Kỳ so với trong cung bất cứ người nào, đều càng hi vọng Tiêu Tả Ý có thể chuyển sang nơi khác đi, không muốn trở lại quấy rầy chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Thám hoa Hoàng hậu - Chủ công, Trọng sinh
FantasiTên sách: Sống lại thám hoa hoàng hậu Tác Giả: Tử Nguyệt Sa Y Hoàng đế làm giấc mộng, trong mộng hắn đã chết, bị chết còn rất uất ức. Hắn hoàng hậu cùng hắn quý phi liên thủ lại, cho hắn rơi xuống độc dược mãn tính. Chỉ như thế này thì cũng thôi...