Bộ sách do đam mỹ lạp mạng tiểu thuyết bạn đọc chỉnh lý chế tác truyền lên, bản quyền về nguyên tác người sở hữu
Bộ sách cận cung học tập giao lưu chi dùng, thỉnh tại hạ chở hậu 24 tiếng đồng hồ nội tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạp TXT tiểu thuyết kế tiếp võng (www. danmeila. com)
=================
Tên sách: Y được phúc vận
Tác giả: Nhân sinh nếu sơ
( văn án )
Từ nhỏ đến lớn môi vận triền thân Hướng An Cách nhặt được một viên phúc vận châu, tá thử đi lên trung y đường!
Kiến thức y học đến từ bách độ và bịa đặt, thân môn thiết mạc có thật không!
Nội dung nhãn:
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hướng An Cách, Công Tử Tấn ┃ phối hợp diễn: Hướng An Thái ┃ cái khác: Trung y
Biên tập đánh giá: Từ nhỏ đến lớn môi vận triền thân Hướng An Cách ở con bà nó lễ tang thượng nhặt được một viên phúc vận châu, nhìn như bình thường hạt châu bên trong cư nhiên cất giấu một đại mỹ nhân! Thuở nhỏ bắt đầu môi vận phía sau cất dấu âm mưu to lớn, thuộc về hắn phúc vận một lần nữa trở về, tùy theo mà đến, thị cái kia thoạt nhìn lạnh lùng mà mỹ lệ, lại đối với hắn ôn nhu đầy đủ nam nhân! Đi lên trung y đường, Hướng An Cách người của sinh biến đắc muôn màu muôn vẻ...
Tác giả đối Hướng An Cách ấu niên gian nan cũng không có quá nhiều đặt bút viết, chỉ có thỉnh thoảng hồi ức có thể thấy được, từ nhặt được phúc vận châu bắt đầu, số phận vẫn kèm theo Hướng An Cách khi còn sống. Dĩ diễn viên trung y đường làm đầu mối chính, bàn tay vàng mở rộng ra, một đường quá quan trảm tướng, tối hậu sự nghiệp ái tình đại mùa thu hoạch. Chỉnh thiên dùng văn ngọt, thoải mái văn nhạc dạo, ôn nhu trung y thụ VS lạnh lùng mỹ nhân thiên sư công thập phần có ái.
==================
Chương 1: Hậu sựĐầu nguồn trấn thị một phía nam tương đối hẻo lánh trấn nhỏ, đi lên mấy trăm năm thuyết, vậy cũng được một mưa thuận gió hoà đất lành, nhưng theo tin tức đại bạo tạc, kinh tế đại tiêu điều, nơi này liền dần dần lạc hậu xuống tới, tuy rằng điều không phải đông bắc vùng núi cái loại này nghèo khó hương trấn, nhưng cũng không khá hơn chút nào, duy nhất nên , đại khái là nơi này phong cảnh không sai, nhân cũng bỉ đại đô thị sinh ra vài phần nhân tình vị. Bất quá nhiều nhất cũng chính là như vậy, thanh niên nhân không muốn lưu lại nơi này dạng địa phương nhỏ, mỗi một người đều rời nhà đi xa, ở đây dần dần, cũng ít vài phần tinh thần phấn chấn.
Hà Tây thôn thị đầu nguồn trấn thuộc hạ một thôn trang nhỏ, nói là thôn trang, kỳ thực cũng sẽ không đáo một trăm gia đình, vị trí cách trấn nhỏ không xa không gần, bởi vì bị vây sông phía tây, mới có như thế một cái tên.
Một ngày này, bình tĩnh Hà Tây thôn lại hi hi nhương nhương, nhất hộ phòng ốc cũ nát người của cửa nhà đầy ấp người, đám mang trên mặt hoặc là đồng tình, hoặc là nhìn có chút hả hê, hoặc là vô vị thần thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y đắc phúc vận - Nhân Sinh Nhược Sơ
RomanceTên sách: Y được phúc vận Tác giả: Nhân sinh nếu sơ ( văn án ) Từ nhỏ đến lớn môi vận triền thân Hướng An Cách nhặt được một viên phúc vận châu, tá thử đi lên trung y đường! Kiến thức y học đến từ bách độ và bịa đặt, thân môn thiết mạc có thật không...