Kiều Trì không sao cả nhún vai, đại ca hắn đều chuyện quyết định, hắn tự nhiên cũng sẽ không phản đối. Hai huynh đệ một năng chung đụng như vậy hòa hợp, ngoại trừ nhất thân mật liên hệ máu mủ, còn có một cái nguyên nhân hay, Kiều Trì không có dã tâm, đồng thời thập phần thính ca ca: "Vậy được rồi, ta còn thật thích tiểu thầy thuốc, còn tưởng rằng sau đó năng trải qua thường gặp được hắn."
Mại khắc nhíu mày đầu, bỗng nhiên nói rằng: "Lại nói tiếp, ngươi đại khái chưa từng thấy qua an cách kỵ sĩ, ngô, nếu như ngươi nếu đã gặp, sợ rằng sau đó đối mặt hắn, hội càng thêm bản phận một ít."
Kiều Trì vuốt thủ, hiển nhiên từ chối cho ý kiến, chờ tương lai một ngày nào đó, hắn nguyên vẹn kiến thức Công Tử Tấn hung tàn trình độ, tài rốt cuộc biết nhà mình ca ca điều không phải đùa giỡn, trước đây hắn không có mang đi Hướng An Cách, lẽ nào thật không phải là bị người áp chế sao!
Hướng An Cách đi ra cửa, tựu nhìn thấy Công Tử Tấn đã ở đầu hẻm địa phương đợi, không khỏi nhíu mày một cái, đi tới mang theo vài phần yêu thương nói rằng: "Khí trời nóng như vậy, hà tất hoàn tới đón ta, ta cũng không phải tiểu hài tử, sẽ tự mình về nhà."
Công Tử Tấn lại vừa cười vừa nói: "Ta cũng không nhiệt, hôm nay là ngày cuối cùng, ta có chút lo lắng."
Hướng An Cách nhìn hắn một cái, kiến trên người hắn đúng là Thanh Thanh thoải mái thoải mái, cũng không có mồ hôi, nhưng thật ra yên tâm, nghe xong lời này không khỏi liếc mắt, không vui nói: "Ngươi sẽ không hoàn tại hoài nghi mại khắc đối với ta rắp tâm bất lương ba, bọn họ người ngoại quốc hay nhiệt tình như vậy, mại khắc đối với ta từ trước đến nay chích có bằng hữu đang lúc khách khí mà thôi."
Công Tử Tấn nhíu mày đầu, tự nhiên cũng sẽ không hảo tâm bang cái kia người ngoại quốc giải thích, ngược lại thì thân thủ kéo Hướng An Cách, một thanh lương khí tức thật nhanh truyền quá khứ.
Hướng An Cách hầu như có chút đố kị Công Tử Tấn loại này đông ấm hạ mát năng lực, thuận lợi đem vật cầm trong tay hộp nhét vào trong tay hắn: "Mại khắc cho tiền chữa bệnh, phỏng chừng có không ít tiễn."
Trong đầu tiễn từ trước đến nay đều là Công Tử Tấn tới quản lý , Hướng An Cách nhìn thoáng qua bên trong thị hé ra hắc tạp, liền trực tiếp ném tới trong tay hắn.
Công Tử Tấn nhìn thoáng qua, cũng không phải rất lưu ý, dù sao hiện tại hắn tài sản đã lật vài lần, cho dù hắn môn cả ngày tiêu xài, cũng có thể dùng tới kỷ bối tử.
>Về đến nhà, thanh lương cảm giác nhượng Hướng An Cách cả người đều buông lỏng, còn vừa mang theo vài phần hoài niệm nói rằng: "Còn là Hà Tây thôn hảo, thôn chúng ta bên trong cho tới bây giờ cũng sẽ không nóng như vậy."
Công Tử Tấn rất muốn nói cho hắn biết, hiện tại như vậy nhiệt thị toàn cầu noãn hóa vấn đề, Hướng An Cách trong trí nhớ Hà Tây thôn, từ lâu điều không phải bây giờ Hà Tây thôn .
Tiện tay rót cho hắn chén trà, Công Tử Tấn tiện tay nhìn một chút cái hộp kia, nhưng thật ra đối Rose thiết ngươi đức gia tộc chuyên gia có vài phần nhận thức, chỉ tiếc Hướng An Cách phỏng chừng sẽ không nhận thức đến tấm thẻ này đích thực chính giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y đắc phúc vận - Nhân Sinh Nhược Sơ
Storie d'amoreTên sách: Y được phúc vận Tác giả: Nhân sinh nếu sơ ( văn án ) Từ nhỏ đến lớn môi vận triền thân Hướng An Cách nhặt được một viên phúc vận châu, tá thử đi lên trung y đường! Kiến thức y học đến từ bách độ và bịa đặt, thân môn thiết mạc có thật không...