Chap 3

97 9 0
                                    

Nhìn hai bọn nói chuyện với nhau bầu không khí thật lãng mạn, dường như tôi là người thừa. Tôi đứng dậy, lặng lẽ để tiền cốc của mình trên bàn quay gót bước đi. Tôi ra ngoài cổng thì nghe thấy tiếng gọi lí nhí của ai đó, tôi mặc kệ ko quan tâm.
Tôi đi đến đầu ngõ thì có tiếng chuông điện thoại, là chủ quán caffe gọi tôi hôm nay nghỉ làm. Tôi thở dài quay lại quán vừa nãy ngồi tiếp thì nhìn thấy cảnh hai người họ nói chuyện, tôi nghe lén.
- nè sao anh lại quan tâm cô ta vậy
- anh muốn quen bạn mới
-thật ko hay anh có mục đích gì đó
- hoàn toàn ko
Cuộc nói chuyện này thật là chán ngắt, tôi đi về hẳn đây. Vì dì bắt tôi phải ở kí túc xá nên tôi quay về trường. Tôi thật sự ko muốn anh ta sư tử bám theo mình nữa. Men theo hành lang để vào kí túc xá, tôi bắt gặp một nhóm con gái.
Mặt mày son phấn, ăn mặc hở hang, mùo nước hoa toả ra khắp nơi.
- cô là ai mà lại đi chung với anh chành đó
- tôi là ai thì liên quan à, đi chung cũng chả liên quan gì đến cô
- mày
Cô ả lấy cây gậy ở góc tường đập thẳng vào đầu tôi. Đầu tôi chảy ra từng giọt máu tôi khuỵ xuống. Đôi mắt mờ dần khép lại ko thể nhìn thấy gì cả. Tai ko còn nghe thấy gì. Chân tay rã rời. Trong bóng tối mờ ảo, tôi thấy mấy cô ả chạy đi để lại tôi, càng ngày mắt tôi cành mờ.
Tôi nhìn thấy một người con trai bế tôi lên nhưng bị người con gái kia ngăn cản thế là cô ta đã bị ăn một cái tát ngay mặt. Sau đó tôi ko biết gì nữa.
Ủa, tôi đang ở đâu đây, đây có lẽ là phòng y tế. Tôi nhìn thấy cậu con trai ngủ gục bên cạnh. Bây giờ là khoảng giờ đêm. Tôi đã ngất đi. Người con trao cứu tôi chẳng lẽ lại là sư tử. Trái tim tôi đã nhú lên một mầm non. Đây là cảm giác hạnh phúc. Rốt cuộc tim tôi đang bị sao thế. Nó đập rất nhanh. Tôi ko thể hiểu cảm giác này kể cả khi đọc ngôn tình.
Tôi lấy chăn đắp cho sư tử, rồi tôi lại thiếp đi.
----------
Tặng những bạn đọc truyện của mình thêm bài này nữa nè

( thiên bình-sư tử) từ khi gặp anh, cuộc đời em thay đổiOnde histórias criam vida. Descubra agora