Chap 1

139 15 1
                                    

Bây giờ là 8 h sáng, tôi vừa ngủ dậy và hiện tại đang làm bữa ăn sáng. Tô thích ăn bữa sáng theo phương tây nên đã làm nó. Món trứng ốp la, thịt xông khói và một lát bánh mỳ mứt dâu, cốc sữa tươi. Tôi biết nấu ăn thuộc hạng khá. Ăn xong, tôi mặc đồng phục trường zodiac, nơi mà dì tôi sắp xếp cho học ở đó, cả kí túc xá. Dì tôi quen hiệu trưởng trường đó nên không mất tiền gì cả. Dì đang rao bán căn nhà nhỏ của tôi. Giờ đồ đạc đã ở hết trong kí tíc xá rồi. Tôi vào gara lấy chiếc xe đạp còn mới toanh. Nó màu hồng nhạt có rỏ xe trắng. Đó là ba mẹ đã tặng sinh nhật vào năm ngoái trước khi họ ra đi. Tôi đi xe trên con đường trải nhựa đến trường. Phong cảnh vẫn như vậy, đầu năm học học sinh nhốn nháo chạy đi học cùng nhau sách cặp đến trường chuyện trò tíu tít.
Còn tôi chỉ có một mình. Đến trường, bác bảo vệ hướng dẫn chỗ dắt xe cho học sinh mới trong đó có tôi. Dường như trường này rất rộng nhìn từ sân trường, đâu cũng mới toanh. Khuôn mặt tôi bình thản đi đến chỗ để xe. Quay lại ra ngồi ghế đá ngắm cảnh thì thấy có một đám đông ngoài cổng trường.
" thiệt là lại phá giấc ngủ của mình " tôi nghĩ thầm trong đầu mặt méo xệch như đứa tự kỉ. Ở đó toàn đám con gái bu quanh... Một đứa con trai. Tôi ngạc nhiên rồi trấn tĩnh lại " hoá ra có hotboy " . Anh chàng được đám đông bu quanh thì dơ tay chào mọi người, nụ cười tươi roi rói. Bên cạnh cậu ta còn có một cô gái.
" anh ta đã có bạn gái " . Tôi tự nhủ. Tôi chúa ghét bọn con trai vì họ hẹn hò với mấy đứa con gái rồi bắt cá mấy tay vân vân. Tôi ko muốn dính đến chuyện đó. Vả lại tôi ko muốn anh ta phá sự yên bình của mình.
Tôi cũng ghen tị với anh chàng hotboy đó, làm sao có thể cười tươi ko ngượng ngạo, một nụ cười chân thật cơ chứ. Trái lại với tôi là tôi ko biết cười. Thật lạ phải ko. Tôi ngồi ghế đá nghe mấy bạn nữ xúm lại nói chuyện. Nói ra là tôi nghe lỏm đi.
- anh chàng hotboy đó là sinh viên năm 2 đó. Nữ sinh 1
- ukm, tên anh ta là sư tử, các cậu có biết cô gái kia là ai ko. Nữ sinh 2
- nghe đồn đó là bạn gái anh ta. Nữ sinh 3
Tôi nghe được hết, tiếng trống báo hiệu tập trung sân trường. Các bác lao công và bảo vệ đã dọn hết ghế ra cho học sinh ngồi. Tôi ngồi vào một ghế ở hàng giữa . Tôi ko hay biết rằng có ai đã quan sát tôi. Một ai đó đã ngồi cạnh tôi, chính là anh ta.
- nè bạn tên gì. Anh ta vừa cười vừa nói.
- thiên bình năm nhất. Tôi đảo con mắt liếc sang anh ta rồi lại quay về phía cái ipad đang cầm trên 2 bàn tay tôi. Tôi ko hề hay biết đang có rất nhiều nữ sinh đang tụm lại nói xấu tôi.
- vậy anh là sư tử, rất vui được gặp em mình làm bạn nhé. Anh ta tên sư tử chìa tay ra trước mặt tôi
- ko và để tôi yên. Tôi ko muốn làm bạn với bất cứ đứa con trai nào nhất là loại con trai lăng nhăng. Vừa dứt lời tiếng tôi thì cô hiệu trưởng trên bục giảng đọc bài ca cô ấy đã sáng tác. Tôi ngước lên nghe.
Những bài ca này ko bao giờ làm tôi buồn ngủ. Nhưng tôi lại cảm thấy thật phiền phức khi nghe những tiếng nói của tên sư tử văng vẳng bên tai. Anh ta cứ tưởng tôi ko nghe nhưng tôi lại nghe ko sót một chữ nào.
-------------------

( thiên bình-sư tử) từ khi gặp anh, cuộc đời em thay đổiOnde histórias criam vida. Descubra agora