Tara's POV
Hello. Kilala niyo naman na ako diba? Hindi ko na kailangan mag pakilala.
Nandito ako ngayon sa Tapat ng Room ng Best Friend ko na si Cloud. Well, Friend ko naman na siya nung kinder kaya hanggang ngayon ay Friends pa rin kami. Ay. Mali pala. Best Friend. Maraming naiinis sa akin dahil daw kaibigan ko si Cloud. Si Cloud kasi ay Famous, Mabait, Matalino at marami pa. Sinasabi nga ng iba na nilalandi ko siya pero sa totoo, Best Friend ko lang talaga siya. Like how? ako at si Cloud? pfft.
Wag na nga lang ako magkwento! Baka mamaya may maiinis na rin sa akin. Marami na akong haters. Pero, I Don't Care. I'm the Queen, and I own myself.
"Tara Tyler!" Napatingin ako sa sumigaw at si Kyle lang pala. Boyfriend ko. Gwapo naman siya, mahilig sa sport pero hindi masyadong matalino pero okay lang yoon sa akin dahil mabait naman siya.
"Hi Love!" Hinila ko siya papalapit sa akin at kiniss ko siya sa lips.
"Pangilan mo na yan?" Tanong niya.
"This day? Umm... naka 50 kisses na ako sayo. Why, want more baby?" Sabi ko at kinindatan ko siya. Ngumiti siya sa akin and then hinalikan ulit ako sa lips.
"Sino hinihintay mo diyan?" Tanong niya sabay akbay sa akin.
"Malamang. Si Best-- Speaking of" nakita ko si Cloud na lumabas ng Room nila at kumaway sa akin at lumapit.
"Hello Best Friend!" sabi ni Cloud.
"Hello!" Sigaw ko sabay yakap sa kanya. I was about to kiss him but he pushed me away. I fixed myself.
"Saan kayo kakain?" Tanong niya. I looked at Kyle, i just want to cuddle today.
"Sasabay ako kay--"
"Wag ka munang sumabay sa akin Tara. Diyan ka muna sa Best Friend mo. May gagawin pa ako eh" Sabi sa akin ni Kyle.
"K fine" Tumango ako at umalis na ako kasama si Cloud.
__
(Sa likod ng School)
Nandito kami ni Cloud sa Harap ng isang malaking puno. Sabi nila kung kasama mo yung pinakmamahal mo, magiging kayo. Pero, kami ni Cloud. Well, hindi kami dito tumatambay. Pinakita ko lang sa kanya yung puno na lagi naming tinatambayan ni Kyle.
"Ang laki naman dito!" sigaw niya.
"Syempre! malaki yan talaga noh! kakagawa pa lang ng mundo, mayroon na yan!" sigaw ko.
"Ay, Ganon ba? dahil hindi naman tayo, doon tayo sa rooftop kakain" sabi niya at hinila ako.
BINABASA MO ANG
Revenge Ni Miss Malandi
Short Story[REMASTERED SOON] "Balang araw magrerevenge din ako sa ginawa ninyo!" Sigaw ni Tara-- Este Tyler. P.S slow update!!!!