CHAPTER 3: Scenario

326 6 0
                                    

Skyla pov:

*Riiiiiiiiing! Riiiiiiiing! *

Bumangon naako at pumunta ng banyo. Studyante nga naman kailang gumising ng maaga.

Pagkatapos kong maligo ay nagbihis naako at bumaba.

"Goodmorning manang! "
Masiglang bati ko sakanya at umupo na sa mesa.

"Morning iha, yong Mommy mo eh maagang umalis may gagawin daw siyang importante.

"Ahhh...ganoon po ba! ..."

Hinanda na ni manang sa harap ko ang pagkain. Nagsimula naakong kumain pagkatapos ko ay, nag paalam naako at lumabas na ng bahay.

Sunakay naako sa kotse, at inistart na ni manong driver.

Pagkarating namin sa AU ay bumaba na ako sa kotse at naglakad papasok sa loob.

"Kyaaaaaaaaah! Ang gwapo niya! "

"OMG! Dito na siya mag-aaral!! Kyaaaaah!!!! "

Tsk! yan nanaman ang nadatnan ko pakapasok ko sa loob. Madami na namang babae ang nagsisigawan sa labas. Ano naman kayang meron?!

Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad. Pagkarating ko sa Classroom ko ay umupo na ako sa upuan ko.

Dumating na yong professor namin.

"Goodmorning class! i want you to meet our new transfery. "

Sabi ni sir. tilian naman ang ibang mga babae tsk! Bat sila sumusigaw alam naba nila kong babae o lalaki?! ...opsssh.! -_-

"Come in and, introduce yourself. "

pumasok na yong transferee, at nag pakilala.

"Hi ^_~ I'm Prince Kyle Alazarte"

wait his face seems familiar?!

"Okay you may now take your sits Mr. Alazarte"

Umupo na siya sa likod, yong mga kaklase kong babae kong makatili wagas! ...

Nag discuss na yong professor namin. Ako lutang yong isip kakaisip sa lalaking yon.

Familiar kasi yong mukha niya eh! Parang nakita ko na siya! >3< pero kailan at saan?! ...

Bahala na nga, pina dismissed na kami. Niligpit ko na ang mga gamit ko at naglakad ako papuntang Cafeteria, pero pumunta muna ako sa locker ko.

Naglakad lakad ako sa corridor, andaming babae ang nasiksikan, ano nanamang meron?! ...

Nagpatuloy ako sa paglalakad, "excuse me! "arggh! Ang sikip
Ano bang meron dito at nagsiksikan sila!

"Excuse sabi eh!!! "
Sigaw na sabi ko, eh sa nakakapikon eh! ><

"What is your problem b*tch?! "

"Problema ko Kayo! Alam mo kong bakit? Nakaharang kayo sa daanan! Ano bang pinag gugulohan niyo artista ano may ginto?! "

Gigil na sabi ko sakanya! tsk wala akong paki king nainsulto sila o ano eh! Sa nakakabanas! Lalo na ang sigawan nila tsk! ...

"Aba! Ang yabang mi rin eh no! Ano ka dito reyna! Para kapag dadaan ka, iiwas kami?! "

Sabi ng impakta! alang yong buhok niya kulot akala mo kong sinong maganda! ...

"Babe stop it ok! at ikaw miss pwede kanang dumaan^_^"

"Tsk! Sasusunod huwag kayong haharang harang sa daan kong mag lalandian rin naman pala kayo! "

Sabi ko sabay walk out! ...tsk! Akala mo kong sino siya gwapo!
'babe Stop it ok' *note the sarcasm* yuck! Eeew! ...

Mr.Prince Of Cassanova And Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon