A/n : Mianhe! late update Exam po kasi namin kaya, busy po ako. Pasensya po ^_^
Sana po magustohan niyo ang chapter nato goodluck!
-------------------------------------------Skyla Pov:
"Ahhh...p-prince your so good ..."
Waaaah! My virgin ears!! ... mga walang konsiderasyon, talagang sa parking lot pa talaga! Arghh! ...
Naglakad nalang ako papunta sa kotse. Sumakay naako sa kotse at nakinig ng music.
"Ahhhh...prince ..."
Yuck! bat ko ba naisip yon, argghh! ... *iling iling* erase! Erase! nakakadirir talaga sila.
Nakarating na pala kami sa bahay, pumasok naako sa loob at umakyat sa kwarto.
Naligo naako at nagbihis magpapahinga na sana ako ng may biglang kumatok.
"Skyla! ..." ay si manang pala, pinagbuksan ko siya ng pinto.
"Ano po iyon manang?! ..."
Sabi ko sakanya pagkabukas ko."Pinabibigay ng Mommy mo sayo, bumalik na siya kanina sa states may emrgency daw sa kompanya niyo. " sabi ni manang saby bigay saakin ng maliit na box na dala niya.
"Ahh...sige po manang salamat. "
Sabi ko at sinira ko na ang pinto at umupo ako sa kama.Binuksan ko yong box na bigay ni Mommy. Pagkabukas ko ay hindi ako makapaniwala, ito yong kwentas na bigay saakin ni prince bago siya umalis. Nawala ko kasi makakalimutin kasi ako, nakalimutan ko kasi kong san ko ito inilagay kaya ayon nawala ko.
Binasa ko yong sulat ni Mommy
"Alam kong mahalag sayo ang kwentas na ito, anak sorry kasi umalis ako nang hindi nakapagpaalam sayo may emrgency lang kompanya. Matagala ko nang nakita ang kwentas na ito, ngayon ko lang naibigay sayo. Take care of yourself. I love you dear"
-MommySi Mommy talaga may pasulat-sulat pang nalalaman, sinuot ko ang kwentas.
Akala ko hindi ko na makikita ang kwentas na ito, sana yong nagbigay nito makita ko na. Hanggang kailan ba ako maghihintay ano bayan skyla tsk! Magkikita rin kayo .
Sabi ko sa sarili ko, naputol yong pag e-emote ko ng biglang tumunog yong cellphone ko. Sino naman kaya ang tumatawag, tiningnan ko yong cellphone ko unknown!? ... sino kaya to?! ...
"Hello?! "
[Skyla!!!! ...] sh*t nilayo ko nang konti sa tenga ko, alam ko na kong sino yong tumatawag boses palang.
"Oh! Brix bakit ka tumatawag at pano mo nalamang yong number ko?! "
[Skyla asan ka ngayon?! Labas tayo oh plssss! ] Gabi nakaya ano bang pakolo nito.
"Nasa bahay bakit?! teka hindi mo pa sinasagot yong tanong ko pano mo nga nalaman yong number ko?! " Maktol na sabi ko sakanya.
[Ahhh...Basta sige na labas tayo?! Plssss! ...]
"Oo sige na magbibihis lang ako, saan ba tayo pupunta?? " Tanong ko sakanya, baka saan paako dalhin ng babaeng to.
[Ang dami mong tanong sige na magbihis kana susuduin nalang kita sa bahay niyo Ok?! ]
"Ok sige" Sabi ko at binaba ko na yong tawag, pumunta ako sa Closet naghanap ng masusuot.
Hmmmf... ano kayang magandang suotin, nagbihis nalang ako ng Casual na damit.
Bumaba naako at nakita ko si manang galing sa labas ng bahay.
"Skyla may naghahanap sayo sa labas, kaibigan mo daw. " sabi ni Manang at pumunta na sa Kusina.
Lumabas naako ng bahay, at nakita ko si Brix.
"Wow! you look pretty in your outfit" sabi niya at nag pout, ang cute niya.
"Tara na nga. " sabi ko at pumasok na sa kotse niya.
"Saan ba tayo pupunta?! " tanong ko sakanya habang nakatingin sa labas ng bintana.
"Basta alam kong mag eenjoy ka dito. " Sabi niya sabay hagikhik.
Para talagang bata, kahapon palang kami nagkakilala pero ang gaan na ng loob ko sa kanya.
Pagkarating namin sa lugar na sinasabi niya ay lumabas na kami ng sasakyan.
"PARADISE CLUB"
Yan ang nabasa ko, nandito kami sa bar na sinasabi ni Brix. Pumasok na kami sa loob at sumalubong saamin ang ingay ng musika, at maraming tao ang sumasayaw.
Hindi ako mahilig mag party, pero nakapasok naako sa mga ganitong lugar.
Pero hindi ako mahilig uminom, sumasama lang ako para hindi naman ako maging ignorante sa ganitong klaseng lugar.
"Letssss Partyyyyyy!!! ..." sigaw ni Brix, sabay hila saakin. Magiging masaya ang gabing ito ngiting sabi ko.
Prince Kyle Pov:
Nandito ako ngayon sa 'Paradise club' kasama ko si Xander.
"Hey babe! " sabi ng kasama kong babae sabay haplos ng kamay niya sa 'abs' ko hindi naman sa nagmamayabang maganda talaga ang katawan ko.
Huwag na kayong umangal.I kiss her a torrid one, i know this kind of girl. I stop immediatly wait! ... is that the Amazona girl. Sorry to say but i don't know her name. Uminom nalang ako at tumingin ako sa direksyon niya, ang sexy niya sa suot niyang damit sh*t nakaka akit tingnan.
Nakita kong maykasama siyang babae, pero umalis rin. Maraming mga lalaki ang lumalapit sa kanya, pero grabe ang sungit niya lahat tinatangihan.
Pinagmamasdan ko lang siya, marami na siyang nainom tsk! Grabe ang lakas niyang uminom. Tumayo siya bigla at may lumapit sa kanyang lalaki sh*t!
Skyla Pov:
Asan na ba ang Babaeng yon! dinala niya ako dito tapos iiwan rin naman pala, uminom lang ako ng uminom ko namalayan na madami na pala akong nainom.
First time kong uminom hindi ko nga alam kong anong pangalan ng iniinom ko, basta ito yong binigay saakin ng bartender.
Sh*t nahihilo naako, tagal ko naring hindi nakapunta sa mga ganitong lugar.
Tumayo ako bigla ta parang umikot yong paligid ko, buti nalang may sumalo saakin.
"Hey Miss are you okay?! " sabi niya sabay Alalay saakin pa upo, ang gentleman niya.
"I'm fine thank you! " Ngiting sabi ko sakanya.
"Lets dance?! " anyaya niya saakin at pumunta kami sa gitna sumayaw lang kami ng sumayaw. Hindi ko na alam ang ginagawa ko basta sayaw lang ako ng sayaw, nilagay ko ang kamay ko sa batok niya nilagay niya ang kamay niya sa bewng ko.
Habang sumasayaw kami, ay bigla niya lang akong hinalikan sa leeg sh*t! ...
*PAK! *
"BASTOS!!! ... '' sabi ko pero hinawakan niya ang balikat ko at hinalikan niya ulit ako sa leeg, nagpupumiglas ako pero wala akong lakas kasi nahihilo narin ako.
*Booogsh!! *
Bigla nalang may humila saakin at sinuntok yong lalaki.
"Are you okay??! "
Hindi agad ako nakapagsalita salita, anong ginagawa niya dito?! ...
"Okay lang ako P-rince! " sh*t bat ba ako nauutal. Bigla nalang nagdilim yong paningin ko at everything black.
_________________________________A: Sorry for the typos and grammar. Kong may mga tanong po kayo comment lang po. Goodbye!
*Vote and Comment*
-MBH143(MPCAM4)
BINABASA MO ANG
Mr.Prince Of Cassanova And Me
Teen FictionHis a jerk an assh*le But i admit his Handsome. And his change. He is not my childhood friend anymore his not My Prince Because his a CASSANOVA! A/n: Ang storyang ito ay pawang kathang isip lamang ang mga pangyayari,lugar,pangalan, at iba pa ay...