Mich POVs
"Happy Birthday Michelle Anne Santos" Sabi ni Zian habang inaabot niya yung flower sakin.
"T-thank You Zian" sabi ko na mejo nauutal. Lanya naman tong puso ko lakas ng tibok. wuuu
Dub.Dub.Dub.Dub.
"I love you Michelle Anne" Sabi niya na parang umewan yung itsura niya.
O.O
I love you Michelle Anne
I love you Michelle Anne
I love you Michelle Anne
I love you Michelle Anne
Nagpaulit ulit yung sinabi niya sa utak ko.
I love you Michelle Anne
Oh kitams humabol pa .. tsk.
"A-ahh? A-ano y-yun? Maingay ee" Oh Sige Mich ganyan ka nanaman ulit. "A-ahh? May Sinabi ba ako? " Sabi niya sabay iwas ng tingin sakin.
"Meron kaya" Hindi! Walang bawian Zian..
"Sabi ko ang panget mo!" Sabi niya sabay tawa ng nakaka asar. TSk!
"OUCH!!" sigaw niya.. sinipa ko yung kinabukasan niya ee hahahaha.. eh nakaka inis :3 Binawi.."Jan ka na nga! i hate you!" nakakainis kasi ee. tsk tsk tsk!
"I LOVE YOU MICHELLE ANNE!! " Sigaw niya nung mejo nakalayo na ako sa kanya.. O.O OH EM! Napatingin ako sa paligid ko. Letse . kilig na kilig sila hahaha. well ako rin ee. pati si mommy ? O.O my god!
"ALAM MO! I LOVE YOU DIN NAMAN EH.! :"> " sigaw ko sakanya. Waaa. Nag sigawan lahat ng tao samin. Best Birthday ever <3 napatingin ako kay ZIan. Patakbo sakin.. Sabay niyakap ako.
"So tayo na? " Sabi niya sabay lapit ng muka sa muka ko ..
"Asa! Manligaw ka muna noh! hahahaha" naiilang na sabi ko ..
"Sabi nga ni Ferdinand Marcos kay Imelda? Marry Me Today and i will court you forever" Sabay tingin sa mga mata ko. Grabe. ako na talaga kinikilig..
"Dami mo alam .. hahaha. OO na!" Sabay kiss sa pisngi.
"More ! More !" Sigawan ng mga tao.. Ay sila nalang kumiss.. hahahaha.
"Kyahhh! sabi na eh.. kayo na talaga may ganung moment." sabi ni christine nung nakaupo na kami. Pwew! lupit dre.. nagka bf ako ng wala sa oras bwahahahaha..
Tristan POVs
"Sabi nga ni Ferdinand Marcos kay Imelda? Marry Me Today and i will court you forever" Sabi ni Zian kay Mich habang nasa gitna sila ng maraming tao, Naka Microphone pa si Zian nun aa. Lakas ng loob. "Dami mo alam .. hahaha. OO na!" Sabay kiss sa pisngi .. Wow bestfriend. Congrats sa inyo. Sobrang kinilig ako sakanila. Then napatingin ako kay Christine. Bakit ganun. Hindi ko talaga maramdaman yung love na sinasabi nila. Oh rheiko. ikaw pa rin ee :(
Zian POVs
"Dami mo alam .. hahaha. OO na!" Sabay kiss, Wuu. Thanks naman at maganda kinalabasan akala ko busted eh :( I really Love Mich sobra. Di ko siya papakawalan at sasaktan kahit kailan. Pumunta na kami sa upuan namin. At syempre. hawak ko kamay niya :"> Sobrang saya ko. nakaka bakla hahahaha.
"Kyahhh! sabi na eh.. kayo na talaga may ganung moment." sabi ni christine nung nakaupo na kami. Grabe talaga kiligin mga babae. tinignan ko si mich. namumula pa rin siya hahaha ang cute. tinignan ko si tristan. bakit parang ewan expression niya? parang hindi siya masaya. Meron ba kong nasira ? O.O may gusto ba siya kay mich? Wag naman sana.
-//Maikling update muna hahaha. Booster kasi sa nilalaro ko. mejo na wawala ako sa sarili hahaha//-