Tristan POVs
Pasukan nanaman, Promise ko sa sarili ko. Hindi na ko mag sstalk sa kanya. Nagmumuka akong tanga. Kagabi nag decide na akong ligawan si Christine.
FlashBack
Christine: Tristan, Dito na ako. Oh pano, Kita kits sa monday.
ako: Uhmm Christine.
Christine: B-Bakit? may need ka pa ba ?
ako: Uhmm, Kase, May sasabihin ako.
Christine: A-ano yun?
ako: Christine, Alam ko magiging negative iisipin mo sakin, pero
Christine: Huh? Pero? What ?
ako: Can i Court You Christine Valdez ?
Christine: H-huh?
ako: Christine alam ko alam mo yun.
Christine: Tristan baka kasi ano.
ako: Alam pero let me do this please
Christine: Tristan, Sige.
Nag smile siya sakin ng sobrang tamis, Hindi mahirap mahalin si Christine kaya susubukan ko. i know its not fair for her pero someday. magiging masaya kami.
End of FlashBack.
Napatingin ako sa lovers na sila Mich at Zian, ayun sweet pag vacant namin. Bakit kasi sa ibang school si christine ee. Na OOp ako promise.
"Best, Ang loner mo tignan jan. May problema ba ?" Sabi ni Mich na hindi ko namalayang lumapit sakin. "Ah eh, wala namimiss ko lang si Christine" sabi ko na labis namang ikinagulat ni Mich. "Oh Em! Dont tell me, Kayo na ? WTH! hindi ako updated !" React ni Mich na mejo OA "OA lang teh! hahaha" Sabi ko na may pagka Beki style yung boses. Nagkatawanan naman kami. lumapit na din si zian samin. "Hoy pa join naman mga ateng!" Pa Beki din na boses ni Zian hahaha. Sinabi ko na sakanila yung nangyari kagabi. grabe parang kinukuryente si mich.. nangingisay. (HAHAHA! OA mo din eh!) Hahaha happy lang author ahaha. (Ukie sabi mo e! haha) Back to reality. OA sa pagkakilig si mich. as in.
Natapos na yung class namin, nauna na si Zian at Mich kasi mag de date daw sila hahaha. Ok sila na may Love Life, Ako naiwan sa school kasi nautusan pa ng teacher namin na mag dala ng gamit sa Art Room.. Ang bigat nga ee. (Reklamador!) Ikaw kaya author, try mo! hahaha .. (Hephep! Chix ako eh tapos pag bubuhatin mo ko?) Haha, Pa chix kamo! (Want mo gawin kitang Zombie sa Kwento?) Jowk lang author hahaha! (Who's The boss?) Ikaw ! Ikaw NA! hahaha. (Good!) Back to the story . Nung malapit na ako, Bigla akong may narinig na nag ppiano sa Music room. ang ganda pakinggan kaso parang ang lungkot. Sino ba yun? Nakaka ingganyong pakinggan.
Nag stay muna ako sa tapat ng music room. hindi ako sumilip ah. nakikinig lang ako.
(Para sa mga gusto mapakinggan din yung pinapakinggan ni tristan.)
http://www.youtube.com/watch?v=VPcGyaV3ZwU&name=If+I+Could+See+You+Again+Yiruma..
Maya maya nag decide na akong sumilip kasi mejo open namin yung pinto ng room ee. nagulat ako sa nakita ko.
"Si rheiko" bulong ko sa sarili ko. Sabi ko iiwas na ako. pero bakit ayaw mag lakad ng mga paa ko palayo?
Nung natapos na yung pag tugtug niya. aalis na sana ako kaso nakita niya ako.
"Hello" Sabi ni rheiko sakin.
-//Nailipat lang po sa ibang account pero same author pa rin po ito, Keep on reading my story. Comment nalang din po kayo .- Kung nagustuhan nyo po yung story, pa vote na din po :">
Salamat, Till Next time :"> //-