Chapter1(Classmate)

2 1 0
                                    

*YANA'S POV*

Hindi mawala sa isipan ko ang babae kanina..mabuti nalang pagdating ko sa classroom wala pa si ma'am at ang iba kung mga classmate..gusto kuna siyang tulungan pero gustuhin kuman hindi pwede..

-"Goodmorning class"

-"Goodmorning din po MS.CRUZ"-bati din namin ni ma'am..

-"since first day ngayon ok introduce yourself here in front one by one.."sabi nang guro namin..

Matapos naming magpakilala may biglang pumasok..

Mr.Bernasor your late..pero ok lang since firstday palang naman..you may now introduce yourself to them..
(Sabi nang guto namin sa kanya)

Ba't kaklase ko siya..hala..isang kilalang lalaki sa campus..isang hearthrob na araw araw pinagkakagulohan nang lahat nang mga babae..pero hindi ako kasali don noh..pero aaminin ko gwapo naman siya kaya nga hearthrob diba..

Kung ang iba sa inyo nalilito kung bakit ako nandito sa section na ito..well excellence na ako sa section ko dati kaya..alam niyo na..sa hindi pa nakakakilala saakin ako si JAMES BRIAN BERNASOR anak nang may ari nang paaralan na ito..(pagpapakilala niya)

hindi lang siya gwapo...grrrrrr..nakakainis ang yabang niya..balita ko marami na siyang napapaiyak na babae..gawain ba yon nang isang matinong lalaki..hahay.. sana si Jacob nalang ang na transfer dito..

Thank you Mr.Bernasor..you may now take your sit..well since wala pa ang isang student na nalipat rin..advance study sa lesson one nang english ok..(sabi ni ma'am)

Wait..wait.may isa pang student na natransfer dito..what..si jacob..si jacob sana..

*ringgggggggggg*
Ok class dissmiss

Bye ma'am(sabay naming sagot)

Heart Or MindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon