Chapter2(Jacob)

0 0 0
                                    

*Yana's POV*

Nandito ako ngayon sa canteen nakaupo sa isang sulok..hahay..grabe hindi ko parin na imagine na mag kaklase kami..

*Kyaaaahhh..JB ang gwapo mo..*(girl1)
*JB tayo nalang*(girl2)
*Akin siya..i lab you JB*(girl3)

Speaking of nandito na naman sila..Oo marami sila may groupo nga sila eh..kasama si Jacob sa kanila..actually lima silang mag kakaibigan,hindi lang familiar ang dalawa sa kanila..wait kasama pala kuya ko dyan..huhuhuhu nakakainis nga eh..

Pag may sigawan ,may kababalaghan,hahay...grrrrrr..mabuti pa't magbasa nang libro.(bulog ko sa sarili ko)..

Hahay nakakakilig talaga ang ROMEO AT JULIET..

MANANG MAG TAXI KA NALANG PAUWI..(sigaw ni kuya)

hahay..mahal ko talaga tong kuya ko eh..gusto niyang center of attraction ako eh..hahay..pagkatingin ko sa kanila nag ka tinginan kami ni jacob..

*smile*.........paglipat ko nang tingin napunta kay JB..ba't ang sama nang tingin niya..hala....mabilis akong tumakbo palabas..grrrrrrrrr...

*********
Habang nag didiscuss ang teacher namin ..lutang ang isip ko..dahil sa nangyari kanina..

**ringgggggg**

Ok class dissmiss...

******
Habang naghihintay ako nang taxi..may biglang huminto na kotse sa harap ko..O M G..

JACOB..

Yana right??halika sabay kana sakin pauwi(pag oofer niya sakin)

Wa-wag na j-jacob okey lang a-ako..nakakahiya .(huhuhu ba't nauutal ako bulong ko sa sarili ko..)

Halika na ..sabay na malapit lang naman ang village niyo sa amin eh..wag kanang tumangi...(pagpipilit niya)

A-ah sige.(sagot ko sa kanya)

Tahimik lang kami sa byahe tanging music lang nang kotse niya ang nagiingay ..after 10minutes nakauwi narin ako..

Salamat p-pala jacob sa paghatid..(sabay yuko sa kanya)

Ano kaba okey lang yon..(sagot naman niya tapos umalis na..)

Ay..teka.. (hindi ko man lang na tanong kung kilala niya ba ang isang istudyante na natransfer sa section namin..)
Hahay..ok lang best day ever..

Huh!!may bagong lipat sa village namin..wow huh ..bahala na nga..basta best day..pakanta kanta akong pumasok sa bahay..at bumati kay manang at nagtungo sa kwarto ...

Hahay buhay parang life..i really like you jacob. ..

********************
For more info..(Jacob Hernandez ....gwapo,mayaman,isa sa membro nang L5 or the Lucky5,crush ni yana) ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Heart Or MindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon