Heyllooooo, Im Steffi Claudia Gonzales and Im already 16 years old, Matangkad, Maganda, Sexy, Tahimik, Mayaman, Mahinhin, Medyo Mataray nga ako pag di ko kilala yung tao pero Mabait naman ako pero sa close ko lang, di ako nakikipag usap kahit ni no. and there is Kyle Go coming here in my seat.
Hi, wala pa bang naka upo diyan? (Tanong nya saken)
Wala (Tipid kung sagot, mataray nga diba =.=)
Aa sge pa tabi ako aa? (Tanong ulit niya)
K (Tipid ko nanamang sagot sa kanya, pataray effect tayo noh kahit krass ko to! XD)
(TUMAHIMIK KAMI SAGLIT TAS BINASAG LANG YUNG KATAHIMIKAN NI KYLE)
Akalain mo kaklase pa rin tayo! XD (Galak na Galak nyang sabi)
Ou nga eeee. (Sagot ko sa kanya pero mataray effect pa rin, di dapat ako pa obvious no! :P)
Frrr-Frrr-Free k-k-ka ba mamaya? I-I me-me-mean hindi ka ba busy? gusto mo sabay tayo kumain? If you dont mind? Labas tayo, Friendly date lang naman kumbaga? Ano okay lang ba sayo? (Nauutal utal nyang sabi sakin)
Okay, Sge. (Tapos sobrang lapad ng ngiti nya tsaka tumalikod at nag AJAH Sign pag katapos! Weird pero kenekeleg akoooow XD)
PUMASOK NA SI PROF AT NAG INTRODUCE LANG MUNA KAMI SA MGA NAMES NAMIN KASI FIRST CLASS NGA DIBA? ALANGAN NAMAN MAG TURO AGAD SI PROF! SOBRANG SERIOUS NAMAN ATA NIYA PAG GANUN! ATAT NA ATAT LANG MAG TURO? XD NATAPOS NA ANG LAHAT SA PAG IINTRODUCE AT NAG RING NA RIN YUNG BELL, AT SA MGA SUMUNOD NAMIN NA PROF YUN PA RIN GINAGAWA NAMIN UNTIL LUNCH TIME NA.
Kyle's POV
Ahem-ahem (ubo effect langs xD) Steff, Tara na?
Sge (Tas lumabas na kami ng room)
Dito kami pumunta sa isang malapit lang na Mini Restaurant sa school para hindi kami ma late.
Anong gusto mong kainin Steff? Libre ko :)
Steak nlang sakin, tsaka iced tea.
Aa, Sge Steak nlang at iced tea rin.
May lumapit na waiter sa aming table at kinuha yung order namin.
==================================
Diyan nlang muna yung date ni Kyle at Steff aaa! NOW YOU KNOW HIS LAAAAVS :p