Hello sa inyo mga readers, Im Nicolai Sy, just call me Nico i dont like people calling me NICOLAI, I hate it (=.=) Im also 17 years old same as Kyle and Aphrodite. Matangkad, Matalino, Mayaman, Heartthrob, Mabait, Masunurin at sabi nila nasakin na daw yung lahat :3 (AN: Daniel Padilla lang yung peg? XD NESEYE NE ENG LEHET! HAHAHAHAHA) Wag kang epal author? Sapakin kita jan ee. Okay continue na tayo, Masungit ako tsaka ayaw ko sa mga babaeng maiingay, maaarte in short ayaw ko sa mga babae, di naman ako bakla ee para sakin, THEIR SO ANNOYING AND I HATE IT! (>.<)
========================================
Nicolai's POV
Papasok na ako papuntang school ng nakita ko na nag kukulitan sina Kyle at Aphrodite. Ang aga aga nilang nag lalandian sa tapat ba naman ng gate? (=.=) their crazy. (AN: Nag seselos ka lang :p hahahahaha)
(NAG SMIRK NLANG AKO SA TAPAT NILA AT NAG SALITA)
Wala naman bestfriend, sino naman aaway sakin sa bait kung to? XD HAHAAHAHAHA.
Anong mabait? Ang brutal mo kaya! Sadista pa!
Gusto mo sapakin kita agad ngayon? ANO HA?!
Wag nga kayo dito mag landi'an aga-aga ang ingay! (Awat ko sa kanila)
Hoy! NICOLAI SY! Wag kang umepal okay? Di ka naman namin inano ni Kyle aa? (Sabi naman itong Aphrodite nato, Kung di nga lang to babae ee inupakan ko na talaga tss. ang ingay!)
Ou nga naman bestfriend (Pag sang ayon naman nitong bestfriend nyang matching tawa tawa pa -.-) Ano ba problema mo tol?
Ang ingay niyo kasi! Tsk!
At nag lakad na ako papalayo sa dalawang asungot na yun. Tss. kaka VB (AN: Aysus! Nag seselos ka lang noh! :p) Wag kang epal Author di ako magseselos, Di ko type yung Aphrodite na yun noh!
================================
Chapter 5 naaaaaa! Yeheey, mag pa pa party na si AUTHOR XD lol