Hi sa inyo! Ako nga po pala si Kyle Go ang best of all friends ni Aphrodite pero Dit-dit tawag ko sa kanya. 17 years old na rin ako, Pareho kaming Half Chinese Half Filipino ni Dit-dit. Matangkad, Maputi, CHINITO, MACHO, POGI, GWAPO, (AN: Teka mukhang pareho lang talaga ang meaning nung mga sinasabi mo Kyle aa =.= sge ikaw na yung sobrang gwapong nilalang sa mundo! :3) WAG EPAL AUTHOR! PAG BIGYAN NYO PO AKO! XD Okay continue na tayo, Matalino, Mayaman yun nga lang ee ampun lang ako:( Ako lang naman ang ampun ng nag mamay ari ng Go Shipping Lines at soon ako daw ang mag mamana sabi ni Dad kahit di ako tunay na anak nina Mama at Papa pero okay lang tinatrato naman nila ako na tunay na anak ee at ang sobrang swerte ko sa kanila. Classmates kami ni Dit-dit simula nung elementary pa ako hanggang high school. kaso nung college na iba na course namin ee (T3T) Pero pareho lang kami ng school na pinapasokan tsaka sobrang close kasi namin kaya lagi kaming mag kasama at tsaka pinag kakamalan kaming mag jowa ng mga kaibigan tsaka kaklase namin XD pero di naman talaga kasi may minamahal na akong iba simula nung 1st year high school pa ako crush ko na siya hanggang ngayon kaso nahihiya kasi ako sa kanya ee. tsaka feeling ko di niya ako gusto :( </3 huehuehue.
======================================================
Kyle's POV
Pumasok na ako sa room ko ng may napansin akong pamilyar na babae na naka upo sa unahan (O_____O) GAAAAAAAAAAAD! KAKLASE KO SIYAAAAAAAA! :OOO SAME COURSE PALA KAMI NI LAAAVS KO! :"> Pag ikaw nga naman biniyaan ni God oh, THANK YOU SO MUCH GOD AT NAGING KA KLASE KO PARIN SIYA NGAYONG COLLEGE! ♥
Nag lakad ako papunta sa kanya ng mapansin rin niyang patungo ako sa kina uupuan niya :D
Hi, wala pa bang naka upo diyan?
Wala (Tipid niyang sagot)
Aa sge pa tabi ako aa?
K (Tipid nanaman niyang sagot, Ano ba tong babae na to parang ayaw ata sakin ee [T___T] Ang tipid nya makasagot sakin </3 hohohohuehuehue)
Nag salita ulit si oks
Akalain mo kaklase pa rin tayo! XD (Masayang sabi ko sa kanya with mataching pa acute face pa XD)
Ou nga eeee. (Mabuti at nag salita na ng tatlong words :3 Kala ko di niya ako papansinin ang sakit kaya sa <3 MAHAL KO EE tapos ayaw sakin? ANG SAKIT SA EGOOW T3T)
Frrr-Frrr-Free k-k-ka ba mamaya? I-I me-me-mean hindi ka ba busy? gusto mo sabay tayo kumain? If you dont mind? Labas tayo, Friendly date lang naman kumbaga? Ano okay lang ba sayo? (Kinakabahan kasi ako kaya nauutaln sorry na! Kayo kaya kabahan sa sagot niya? =.=)
Okay, Sge. (Yes! sana masabi ko na kay laaavs na may feelings ako sa kanya pero for now i'enjoy ko muna ang pagiging friends namin! Can't wait for our friendly date later! XD NAKAKABAKLA MA INLABABO PRAMIS! :"> ♥)
Pumasok na yung prof namin.
==========================================================
Dito lang muna yung lavstowreey ni Kyle at ni Girl his lavs XD. Pakilala ko rin siya sa inyu in the next next chaptur! :D nag iisip pa ako ng name nya ee :3