Buông..Buông tôi ra.....anh...anh muốn làm gì?
- Làm gì hả? Tất nhiên là lấy thứ mà tôi dùng không ít tiền để mua về rồi.
Sắc mặt Thiên Tỉ trắng bệch , cậu cố gắng thoát khỏi cánh tay đang kìm hãm cậu nhưng sức của cậu và Vương Tuấn Khải là một trời một vực , sao cậu có thể thoát được.
Vương Tuấn Khải không quan tâm đến sự phản kháng của cậu , kéo cậu lên phía phòng ngủ. Bỗng nhiên Vương Tuấn Khải nghe thấy tiếng kêu của Thiên Tỉ , quay lại Thiên Tỉ một tay ôm chân , trên mặt hiện nên sự đau đớn do bị vấp cầu thang. Không có thời gian xem vết thương Thiên Tỉ vẫn như cũ bị Vương Khải một mạch kéo lên phòng.
Mở cửa ra , thấy quản gia đang xếp đồ đạc Vương Khải bực tức thét lên :
- Ra ngoài ( tội thèng Thiên với quản gia wá)
Thấy vẻ mặt tức giận của Vương Khải quản gia không nghĩ ngợi nhiều một mạch chạy ra ngoài . Đẩy Thiên Tỉ xuống giường , Vương Khải nhanh chóng hôn nên đôi môi đỏ của cậu không một chút ôn nhu. Thiên Tỉ giãy dụa muốn thoát ra nhưng không được liền đạp loạn xạ . Thấy hành động không yên phận của cậu Vương Tuấn Khaircangf thêm tức giận vươn tay xé rách quần áo trên người Thiên tỉ.
Thiên Tỉ càng hoảng hốt liền vươn tay cào loạn xạ vô tình bàn tay cào trúng khuôn mặt hoàn mĩ của Vương Khải. Không khí nhưng ngưng đọng lại
- Bốp
Chết tiệt còn giám cào tôi , xem ra lá gan của cậu không nhỏ.
Lấy chiếc áo vừa bị xé cột chặt lại hai tay không yên phận cảu cậu Vương Khải lần mò xuống hai đoá hoa trước ngực. Không ôn nhu Vương Khải như phát giận mà lao vào cắn xé khiến Thiên tỉ đau đớn đến rơi nước mắt ( sức tàn phá quá mạnh)
Thấy nước mắt của cậu , Vương Khải càng thêm chát ghét hừ một tiếng rồi mạnh mẽ tách hai chân cậu ra , không ôn nhu , không dạo đầu Vương Khải trực tiếp tiến vào hậu huyệt khô khốc của Thiên Tỉ.
- A..........đau
Thiên Tỉ thét lên đau đớn , hai tay bị trói gắt gao cào cấu lên nhâu .
- Đừng mà...........đi ra ........ Tôi xin anh
Thiên Tỉ nói trong tiếng nấc. Cả người tràn đầy đau đớn , nước mắt từ trong khoé mắt chảy ra ngày càng nhiều. Khong quan tâm đến điều đó Vương Khải vẫn thúc từng cú mạnh mẽ khiến Thiên tỉ không chịu được một lần nữa thét lên
- Đau.....đau quá.....dừng lại......dừng....
Thiên Tỉ phát ra tiếng kêu rên rỉ, bên dưới một chất lỏng màu đỏ thẫm từ nơi giao hợp của hai người chảy ra . Thấy vậy Vương Khải mỉm cười, rồi càng tăng thêm đạo lực .
- Thì ra cũng có một chút gọi là trong sạch.
Nắm chặt lấy eo của Thiên Tỉ, Vương Khải chạy nước rút rồi bắn toàn bộ tinh hoa của mình vào trong Thiên Tỉ . Đứng lên mặc quần áo đi ra ngoài mặc cho Thiên Tỉ chật vật ở trên giường.
Mật mờ thấy Vương Khải rời đi , Thiên Tỉ chìm vào mê man.
Hơi ngắn đúng không ? Thật ra lần đầu tui viết đó , có gì bỏ qua nha! Thây tội thèng Thiên gê.Thôi hai ngày nữa tui ra tiếp nha :)
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THOÁT KHỎI TÔI SAO (KHẢI THIÊN)
FanfictionTruyện Khải Thiên Ta đọc nhiều ngôn tình nên bị nhiễm chút!