Cháp 8

60 0 2
                                    

Thấy Thiên Tỉ lịm đi Vương Khải qua loa lau người cho cậu , lấy áo khoác mặc tạm rồi bế cậu lên xe.
Chiếc xe một lần nữa lại trở về căn biệt thự to lớn. Nhìn gương mặt nhỏ nhắn nhăn nhó vì khó chịu Vương Khải nhíu mày đưa cậu vào phòng tắm rồi sức thuốc.
Sáng hôm sau Thiên Tỉ mơ màng tỉnh dậy , phía dưới truyền đến từng cơn đau , cả người không còn một chút sức lực , đầu đau âm ỉ , miệng vô thức thoát ra tiếng rên rỉ vì đau đớn.
- Tỉnh rồi sao ?
Thiên Tỉ quay sang nơi phát ra tiếng nói , Vương Khải ngồi trên sa lông cạnh đó , trên bàn là máy tính cùng tài liệu , do lo sợ cậu xảy ra chuyện lên anh không tới công ty.
- Sao không nói ? Câm rồi sao ?
Thiên Tỉ chỉ khẽ nhắm mắt không nói một câu , thái độ của cậu thành công làm sắc mặt của Vương Khải trầm xuống.
Vương Khải đến bên giường nắm cằm cậu quay sang phía mình.
- Tôi kêu em nói !
Cằm truyền đến cơn đau , Thiên Tỉ khó chịu gắt lên
- Tôi đau có được không ? Anh còn muốn tôi nói gì ? Tôi nói anh có thể nghe sao ? Chả phải lúc nào anh cũng thích dọa tôi sao ? Chả phải anh muốn tôi nghe lời sao ?
Nói xong , nước mắt liền rơi xuống , khuôn mặt vốn dĩ không tốt liền trở lên trắng bệch , Vương Khải không nhịn được đưa tay ôm lấy cậu.
- Không cần luôn chống đối tôi có được không ?
Thiên Tỉ không nói , chỉ vùi mặt vào ngực Tuấn Khải nức nở , bao nhiêu uất ức đều trở thành nước mắt rơi xuống.
Thấy cậu có vẻ ổn lại Tuấn Khải gọi người mang đồ ăn cùng thuốc lên.
- Ăn chút gì đi , rồi uống thuốc , tôi không muốn người khác nói người của tôi không được ăn uống đầy đủ
Ba chữ người của tôi đã phá huỷ toàn bộ những hảo cảm mà Thiên Tỉ giành cho Vương Khải.
- Tôi không muốn ăn , tôi không phải sủng vật anh muốn dưỡng thế nào cũng được
- Đừng được nước làm tới , em lên nhớ , em nợ tôi rất nhiều , từ người thân đến tiền bạc vì vậy em với sủng vật là tương đồng, hiểu ?
Một lần nữa những lời nói đâm thẳng vào trái tim Thiên Tỉ , cậu không muốn nghĩ nữa , tiếp nhận lấy thức ăn , cậu vô thức cho vào miệng , không cần biết mùi vị thế nào. Đúng vậy cậu nợ Vương Khải rất nhiều.
Ngắn quá phải không ???
Nhưng máy tui hỏng lên phải viết trên điện thoại lên các nàng thông cảm nhé ( à ai có nick face tương tác với tui nhé 01662347006 nha )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EM THOÁT KHỎI TÔI SAO (KHẢI THIÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ