́Lưng bị đập mạnh xuống mặt đất lạnh lẽo , cảm giác đau nhức truyền đến ,chưa kịp định hình lại việc gì đang xảy ra thì Thiên Tỉ đã bị gìm mạnh xuống.
_ Buông ra ,anh...anh định làm gì
_ Tôi cho cậu thấy tôi thấp hèn như thế nào .
Nói rồi Vương Khải lập tức xé toạc chiếc áo Thiên Tỉ đang mặc.Bàn tay chu du khắp thân thể cậu, xoa nắn những nơi vẫn còn dấu vết của việc hoan ái ngày hôm qua.
Thiên Tỉ lặng người, nghĩ đến việc ngày hôm qua liền hoảng hốt.
_Đừng .....đừng như vậy mà , buông ra tôi xin lỗi . Anh ...anh buông tôi ra ,tôi xin anh
Nước mắt cậu không ngừng rơi xuống , khuôn mặt trắng bệch không còn huyết sắc ,miệng liên tục lẩm bẩm cầu xin nhưng những điều đó lại càng làm Vương Khải thích thú .
_ Cầu xin , chẳng phải cậu ương bướng lắm sao ,bây giờ cầu xin hẳn là muộn rồi.
Nói rồi nhanh chóng thoát y quần áo của mình và Thiên Tỉ khiến cả hai toàn thân loã thể.
_Không...anh buông ra buông ra ,anh là đồ cầm thú ,anh không phải con người ,buông ra....
_Cầm thú .......haha rất nhanh thôi cậu sẽ thấy tôi cầm thú như thế nao
Vương Khải cúi xuống gặm nhắm đôi môi đang không ngừng cầu xin và xỉ vả anh kia.
Thiên Tỉ cắn chặt môi không để lưỡi Vương Khải chen vào , Vương Khải nhếch môi cắn mạnh vào miệng cậu một cái , Thiên Tỉ bị đau liền há miệng.
Chen đầu lưỡi vào khuấy đảo miệng cậu Vương Khải cảm thấy người mình như có lửa.
Quấn quýt một hồi ,không chịu được nữa Vương Khải nhanh chóng tách hai chân trắng nõn của Thiên Tỉ ra .
_Không .......đau
Dương vất thô nóng chèn ép vào mật huyệt chưa được bôi trơn khiến Thiên Tỉ đau đớn thét lớn.
_Đau , phải tôi muốn cho cậu nhớ rõ sự đau đớn này hiểu không???
Thiên Tỉ cắn chặt môi đang rỉ máu của mình không nói gì , vả vai khẽ run vì đau đớn.
Nhìn hành động của Thiên Tỉ Vương Khải càng thêm tức giân liền thúc mạnh .
_A.......
_Nói ,có hiểu không hả ???
Vừa nói vừa thúc mạnh vào hậu huyệt sưng đỏ của Thiên Tỉ
_ Hiểu ....hiểu ...đau
Nước mắt thi nhau chảy xuống , Thiên Tỉ cảm thấy đau và đau , ngoài đau ra câu không biết gì nữa , cậu chỉ muốn ngất đi để không phải chịu đau đớn nữa.
Nghe câu trả lời ,Vương Khải khẽ nhếch miệng tăng thêm tốc độ rồi bắn vào trong Thiên Tỉ đồng thời Thiên Tỉ cũng lịm đi.
Tui đã trở về và ăn hại hơn xưa ahihi
Đủ H chưa mấy chế ???
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THOÁT KHỎI TÔI SAO (KHẢI THIÊN)
FanficTruyện Khải Thiên Ta đọc nhiều ngôn tình nên bị nhiễm chút!