"Em đã từng là fan của chị nhưng thật sự giờ em cảm thấy hối hận vì đã ủng hộ chị. Đồ ác độc!""Loại được thí sinh của Lan Khuê những ba lần chắc chị vui lắm nhỉ? Chị nói phải bảo vệ team của mình nên loại đi thí sinh mạnh nhất vậy cuộc thi này đang tìm kiếm những gương mặt kém cỏi hay sao? Ấu trĩ."
"Lẽ ra trong tập này, team phải có người ra về là team của chị. Khán giả mới là những giám khảo công tâm nhất"
...
Phạm Hương buông điện thoại xuống, úp mặt vào gối thở dài. Cô thực sự mệt mỏi, những lời bình luận ác ý ngập tràn trên facebook như những mũi kim đâm từng chút từng chút vào niềm kiêu hãnh cùng bản lĩnh, sự kiên cường của cô, đau nhói.
Điện thoại lại rung từng hồi, cô chán ghét đẩy ra thật xa, thứ chất lỏng nóng hổi chen nhau chảy ra khỏi khóe mắt. Cô òa lên nức nở. Cảm giác ấm ức trào lên đầy khoang ngực, khiến cho những khớp ngón tay đang bấu chặt vào chiếc gối trở nên trắng bệch. Căn nhà rộng rãi không một bóng người nhưng lòng tự trọng không cho phép cô để bản thân yếu đuối, những tiếng nấc nghẹn ứ được cô vùi chặt. Cả thế giới này dường như đang quay lưng lại với Phạm Hương. Cảm giác gì kinh khủng bằng việc bị chính những người từng yêu thương quay lại trách móc, xỉa xói, thậm chí dùng những từ ngữ tồi tệ để miệt thị. Phải trải qua mới biết kinh khủng cỡ nào. Cái giá cho sự nổi tiếng quá đắt!
Cho đến khi những dòng nước mắt khô thành vệt trên gò má, việc hít thở cũng trở nên khó khăn Phạm Hương mới thôi ghì chặt cái gối. Uể oải lật người, đôi mắt đỏ hoe, vằn tơ máu thẫn thờ ngó đăm đăm lên trần nhà. 6 năm lăn lộn trong showbiz cũng đủ nhiều để bồi đắp nên một bản lĩnh cứng cáp cho Phạm Hương. Việc được người yêu, bị người ghét trong cái thế giới hỗn độn này cũng chẳng phải việc gì xa lạ, cô cần phải mạnh mẽ hơn nữa. Ngay từ đầu khi chọn tham gia The Face được mất bản thân cô cũng đã cân nhắc qua, chỉ hi vọng điều cô chọn xứng đáng với những thứ cô đã đánh đổi.
"Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn."
Phạm Hương bình thản nhìn dòng trạng thái mới nhất của mình, đúng như dự đoán lại tiếp tục gây bão. Hiệu ứng càng dữ dội hơn khi Lan Khuê cũng vừa đăng tải trạng thái chỉ sau cô có 2 phút. Nhìn những shoot hình của Kim Chi cô lại một lần nữa cảm thấy quyết định của mình không sai. Kim Chi quả thật rất đẹp, rất cuốn hút, cô cũng cảm thấy hơi tiếc nuối vì cô bé đã từ chối về đội cô. Tuy nhiên không thể giữ Kim Chi lại, ít nhất là không thể để ở lại team Lan Khuê.
Nhớ lại buổi ghi hình hôm đó, sự ngỡ ngàng của Hồ Ngọc Hà, ánh mắt buồn bã nhưng chấp nhận của Kim Chi và cả khoảnh khắc Lan Khuê không thèm nhìn cô lấy một lần mà lạnh lùng bỏ về, bất giác Phạm Hương cảm thấy tim chùng xuống. Cố gắng để đến gần nhưng hình như càng cố lại càng xa.
--------------------------------
Phạm Hương biết đến Lan Khuê khá sớm. Không biết cũng khó khi mà nàng đạt được những điều mà bất cứ người trong nghề nào cũng mơ ước chỉ vỏn vẹn trong 3 năm. Với một người đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi như Phạm Hương quả thật đó là một điều đáng ngưỡng mộ. Cô cũng phải rất vất vả mới có thể đứng trên đỉnh vinh quang như ngày hôm nay. Và một điều nữa làm Phạm Hương có ấn tượng cực mạnh với Lan Khuê đó là vì cái tên của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] So close yet so far
Fanfiction"Đừng nên gặp gỡ, không gặp sẽ không yêu. Đừng nên quen biết, không quen sẽ chẳng tương tư. Không thương nên chẳng cần nhớ Không hứa hẹn để người khỏi mang lòng chờ đợi. Chẳng nên phụ thuộc, như vậy chẳng sinh ra dựa dẫm. Tốt nhấ...