\\ Continuation //
" kailan ba yan ? " He said . Natetense na ko shet sana pumayag syaaaaa .
" Sa-sa June 12 po dad " kinakabahan kong sagot
" No way ashley , diba sinabi ko na sayo yung tungkol sa party " psh as expected but no di ako papayag im desperate . alam nyo naman kung gano ako ka idolo ang mga k pop artist diba ? tapos masasayang lang ang oppurtunity na to ? NO WAY Den Nu !
" but dad ! may ticket na ko sayang naman kung di ko gagamiten " pag proprotesta ko
" its just a ticket ash ! mag kano lang yan ! ' yung ticket oo mag kano lang pero yung experience mas mahal pa yun sa ginto .
" but dad i want to see LEE MINHO ! once in a lifetime lang to ! " di ko namalayan na napag tataasan ko na pala sya ng boses .
" pag hinde hinde ! "
" bat pa kase kailangang pumunta dyan ? were wasting out time ! wala naman kakwenta kwenta yan ! so cheap ! " di ko alam kung bat ko nasabe ang mga bagay na yon , di ko na kaya e kaya it automatically blurted out of my mouth .
pero ang sama ng titig sakin ni dad hanggang sa sinampal nya ko . di ko akalaing magagawa nya yon saken at first time kong nakita na ganun kagalit ang daddy ko .
" how dare you to say that in front of me ! nakakahiya ka ! parang di ka pilipina ! naturingan akong senador pero ganyan ang bunganga ng anak ko ! " galit na galit nyang sabe
"Tama na yan Honey " sabe ng mom ko
pero ang mas nangibabaw sa utak ko yung
NAKAKAHIYA KA !
NAKAKAHIYA KA !
NAKAKAHIYA KA !
paulit ulit na pumasok yan sa utak ko , hanggang sa
" Why Dad ?! Masama bang sabihen ang saloobin ko ? i dont like this effin country PHILIPPINES
stupid ! sana naging koreanan nalang ako para di ko kailangang mag tiis sa maruming bansa na to at huminga sa parehong polluted air kasama kayo ! "
Sasapakin na sana ko ni dad , hinarangan lang sya ni mom
" tama naman ako diba ? Walang kwenta ang PILIPINAS its full of stupidity ! " Sabe ko pa ulet
" honey anak mo yan ! " - Mom
" Anak ? wala akong anak na bastarda ! "
bigla nalang akong tinulak ni dad ng malakas sa pader , at sa sobrang ka swertehan ko tumama yung ulo ko . OMG Nagdudugo ! hanggang sa .... nawalan ako ng malay at bumagsak .
-----------------------------------------------------------------------------
Pag gising ko andun pa den ako sa pinag bagsakan ko , pero nag iba yung paligid . at wala na ring dugo sa ulo ko .
may nakita akong lalaking nakatalikod , kakaiba ang suot nya parang pang sina una .
" hey who are you ? ' sabe ko at agad ko namang nakuha yung atensyon nya .
" siguro hindi mo ako kilala sapagkat di ka marunong lumingon sa iyong pinagmulan ! ' wow aa . tinatanong ko lang sya , sya pa galit ?! ayus a ! Napaka wirdo -___-
" what are you talking about jerk ? " kumukulo na dugo ko sa kung sino man to -_____-
" wala kang pag mamahal sa iyong bansa ' sabe nanaman nya , bawat salitang binibitawan nya napaka wirdo talaga psh . magulong magalo na talaga ang isip ko ng mga oras na yon .
" ano ? ang gulo gulo mo ! di kita maintindihan ! " yun na lang ang nasabe ko haynako tuyo na dugo ko sa utak -___________-
" wala kang utang na loob "
" huh ? pano ako magkaka utang na loob sayo , eh hindi nga kita kilala ! ' sagot ko
' ako si rizal ! isang bayani na nagbuwis ng buhay para mapalaya ang pilipinas ! '
' HAHAHAHAHAHHAHAHAHA are you kidding ?! "
" ano ang dahilan ng iyong pag halakhak ? may nakakatawa ba sa mga sinambit ko ?
hahahahahahah ee kase nakakatawa sya e si rizal ? WTF ? ni batang paslit hinde maniniwala naka drugs ba to ?
\\ TO BE CONTINUED //
A/N : Kamusta Naman Po ? Comment Po Thankyou !