WITP3: Broken.

410 17 15
                                    

Whats up guys?! Haha hello sa mga tinuturuan ko ng Volleyball jan sa M1. Galingan niyo. Haha.

---------
Maddie's P.O.V.

Paaaaaaaaak!!!

I didn't mean to slapped her. Pero Masyado akong nasaktan.

Nasaktan ako na Si Jho pala ang mahal niya.

Na pinaglaruan niya lang ako.

"Baby. Let me explain."

Pilit niya akong hinahawakan pero tinataboy ko ang kamay niya.

"Explain what Bea!? Na mali lahat!? Lahat ng narinig ko!? Bea hindi ako Manhid. Hindi ako tanga.!! Minahal kita Bea."

Alam kong nasalikod ko ang buong ALE.

"Maddie Believe me. Mahal kita"

Tinitigan ko lang siya habang may natulong luha sa mata ko.

"Kaya lang.."

"Kaya lang mas mahal mo siya!? Edi sana di mo na.pinatagal. Niloko niyo ko?! Kayong dalawa!!! Do you think hindi ko kayo nakita kahapon sa Tryout na magkahug!? Sa Starbucks malapit sa bahay."

"yung mga titig niyo sa isat isa. It's so obvious. Pilit kong binalewala eh. Kase sabi ko sa sarili ko. Ako ang mahal ni Bea. Pero I was wrong."

Paalis na ako ng maramdaman kong niyakap ako ni Bea.

I close my eyes. Huminga ng malalim. At humarap ako sakanya. Tinignan ko siya ng walabg emosyon.

Tinanggal ko yung kwintas na bigay sakin ni Bea. Kinuha ko ang kamay niya at binigay ko ito sakanya.

"It's over Bea. Tapos na tayo."

Pag sabi ko ng nga katagang iyon ay tumakbo ako palabas.

"Maddie!!"

Rinig kong tawag sakin ni Theresse.

Pero masyadong masakit.

Gusto kong mapagisa.

Gusto kong mawala pansamantala.

I found my self sa BEG. Kinuha ko yung mga bola.

At isa isang inispike ang mga yun. Sobrang lakas. Galit na galit.

Nang maubos ay pinagsisipa ko lahat ng bola na nasa lapag.

"Urghhhh Bea!!.bakit mo ginawa sakin to!!! Lahat na ginawa ko mapasaya ka lang!! Ano pa bang gusto mo!???"

Nang mapagod ako napahiga ako sa court.

Sobrang pagod ko. Wala akong gana tumayo.

Pero mas masakit yung ginawa sakin ni Bea. She just took me for granted.

Tinignan ko ang oras. 11 am na pala. Tinignan ko yung phone ko. 18 messages. Inopen ko. 8 kay Bea. 4 kay Ate aly. 4 kay Theresse. Isa kay Jho. At isa Unknown.

Bea's text.

"Im sorry Maddie. Nasaktan kita. I admit. I love Jho. Sorry antanga tanga ko kase eh."

"Nasaan ka? Usap tayo please?"

"I'm here at Starbucks akala ko andito ka."

"Where are you? "

"Maddie please?"

"we need to talk"

"I need you Maddie"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

What If Tayo Pa? (MaddieMadayag-Bea De Leon-KimDy-JhoMaraguinot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon