Characters

1.1K 18 4
                                    

Characters:

Nash Aguas as Nash Averiano

Si Nash ang pinakamatanda sa magkakapatid. Gwapo, masipag at matalino. Nakapagtapos na ito sa pag-aaral sa college sila nahirapan dahil 'di na nila kinaya ang tuition doon ngunit, 'di sumuko si Nash para maabot ang kanyang pangarap. Sa UP kasi dati siya nag-aaral at nung nakatapos na at naka kuha siya ng com laude rank. Kailangan niya ng trabaho na madaming kita para naman mai-unlad ang pamilya nya, sa America siya nagtrabaho. Sagot ito ng tito ni Nash. Hindi na niniwala sa MULTO! Atleast if nakita niya.

Ngunit ano kayang mangyayari kong mainlove siya sa MULTO? O____O

Sharlene San Pedro as Sharlene Scarlett

Ang half-american girl. 14 years old ito ng namatay dahil nagbigti ito sa kwarto niya 3rd floor ng bahay nila, dahil sa boyfriend niyang mahal na mahal niya dahil niloko siya nito at nagpakamatay ito noong 2000. Ngunit, naghahanap rin sila caretaker ng bahay nila Sharlene. Walang nagtratrabaho't tumatanggap ng alok galing sa parents ni Sharlene. Nabenta na sana ito ng nalaman ng bibili ang nangyari sa bahay nila. Iiwan na ng parents ni Sharlene ang bahay kasi nagmumulto rin pati sa kanila. 

Malaman kaya ni Sharlene na nakahanap na pala ng caretaker ng bahay nila?

Mika Dela Cruz as Mika Delmonte

Best friend ni Sharlene. Mabait, tapat, maganda't kung anu-ano pa! Like perfect girl siya.  Ngunit, hindi nila alam na may tinatago siyang lihim, na dapat nila hindi malaman! 

Ano ang lihim ni Mika? O_o

Alexa Ilacad as Alexa Ilagin

The girl who loves Nash so much. Pero Nash can't back the love she give to him! Maganda, mabait minsan masungit at maputing-kayumanggi. (GET'S NIYO?) Nalungkot si Alexa dahil aalis na si Nash sa Pilipinas, papuntang America. Mayaman ito kaya nakapunta agad ito sa America. Ngunit, hindi niya alam kung saan naninirahan si Nash sa bansang America. Mahanap niya kaya 'to? O baka naman huli na ang lahat? 

Malaman niya kayang na-inlove si Nash sa isang multo? 

Francis Magundayao as Francis Melario

A half-american boy na may gusto kay Sharlene. Nalaman niya ring namatay na si Sharlene sa America, hinahanap niya rin ang pumatay dito. Siya ang naging boy-friend ni Sharlene ngunit, niloko niya ito at nakita ni Sharlene na may kahalikan na babae ito kaya't nag break sila. Hindi alam ni Francis na dahil siya ang dahilan kung bakit namatay ito. 

Malaman niya kayang siya ang dahilan ng pagkamatay ni Sharlene?

 Jairus Aquino as Jairus Aqua

Bestfriend ni Nash na may gusto kay Alexa. Pero ayaw niyang magtraydor sa bestfriend niyang si Nash. Gwapo, mabait, gentleman at half-american rin! Dati'y naalaala niya si Sharlene. Ang FIRST LOVE niya sa America. Masaya siya lagi pagkasama ito bestfriend siya dati ni Sharlene. Ngunit, namatay ito. Kaya pumunta silang Pilipinas para maka move-on na siya.

Paano kung malaman niyang mahal ni Nash si Sharlene? 

 Tamad Na Otor:

Characters done! <3

At dahil friday walang pasok ngayon ay mag-uupdate na ako ng stories ko :* 

THE DEDICATION QUESTIONS IS UNAVAILABLE.

I'm Inlove With a GHOOOOOOOOOOOOOOOOST? O__O (SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now