Getting Closer?

7 0 0
                                    

Uwian na, tinext ko na si Lara..

To: Lara

  Lara, san kana? uwian na namin.

Fr. Lara

Palabas narin, kita nalang tyo sa starbucks! Ingat kayo guys! :)

Ayun nga, nagkita kami ni Lara sa starbucks, umorder lang ako ng strawberry frappe at sila nag coffee :)

Napag isipan na naming mag shopping, habang nagiikot, di mawala sa isip ko si Dale. hayss.

"Oyy ang ganda neto bilin natin gurls" -Lara. tinutukoy yung infinity bracelet.

"Wow ang ganda *U*" Si Jen. adik kasi sila pareho sa ganyan. edi nakisali nalang ako sakanila. ayaw ko nga e, kaya lang ayaw nila pumayag..

Sa Couple Section May nakita akong couple t-shirt and I find it cute. ^^

Wala nga pala akong pagbibigyan sayang. haha.

pagkalingon ko sa Men Section may nakita akong wrist watch, on sale sya kaya nilapitan ko...

Total price nya eh, 9,689Php eh dahil sa sale, 2,500PhP nalang. sakto may 4000 pako sa wallet kaya binili ko na.. ang cute nga e, may kasama ng bag..

"Hoy bes!! 2500 Na relo, bumili ka? Wow!! Mara Ysabella Loriene Akiyama ikaw yan? At sino naman gagamit nyan?!" -Jen.

Oo nga, sino nga ba?

"Ah ehhh bday ng pinsan ko, gusto nya kasi mga ganito e" palusot ko! xD

Shopping shopping! Hanggang sa walang natira sakin, kundi pamasahe nalang

7:30 ㏘ na kaya umuwi nako, baka pagalitan pako e.

Pagka uwi ko nagkiss agad ako kay mama, tsaka kay papa.

"Goodevening po mama, papa."

"Oh Mara, ajan kana pala.. andami mong binili a, ubos na allowance mo no?" pang aasar ni mama. :)

"Ahhh ehhh, di na po ako magsisinungaling sainyo opo ubos na ✌"

"Sge, bgyan kita bukas.. wag mong uubusin agad ha, magtipid ka" -papa

"Opo!" -Ako. haha. ang saya!!

"Pa, ma, akyat napo ako nag dinner na din po ako e  goodnight"

"Goodnight din." -Mama,papa!

Pagpasok ko ng kwarto tinignan ko na yung binili kong relo, kanino ko ba 'to ibibigay?! Hahaha. kay Dale nga pala peace offering at thankyou sorry man lang. xD

Natulog nako kasi baka di ako makapasok agad, alam mo na, iba mapuyat ang kagaya ko..

You're still the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon