Chương 8: Lớp có hai học sinh mới.

1.3K 74 5
                                    

Đã qua thêm một tháng nữa Bella ở thế giới này. Mọi chuyện đã suông xẻ hơn khi nhờ vào Dekhi và Doraemon sử lý. Mọi chuyện đã êm xuôi. Không còn ai nghi ngờ Bella nữa. Bây giờ Bella có thể yên tâm ở lại thế giới này một cách yên ổn. Bắt đầu một ngày mới. Hôm nay lớp có thêm một học sinh mới chuyển đến lớp.

Đầu giờ học, mọi người trong lớp đều nhốn nháo cả lên.

_ Lớp mình có thêm hai học sinh mới đấy mấy cậu!

_ Học sinh mới à không biết như thế nào nhỉ... Bla... bla... bla....

Một lát sau thầy giáo bước vào lớp. Tất cả lời bàn luận đều chấm dứt. Cả lớp đứng lên chào thầy.

_ Chúng em kính chào thầy!

_ Thầy chào các em. Các em có thể ngồi xuống.

Cả lớp ngồi xuống. Rồi thầy nhìn ra ngoài.

_ Hai em hãy vào lớp đi nào.

Thế là có hai bạn học sinh một nam một nữ bước vào lớp. Cả hai người bọn họ đều là người ngoại quốc. Cậu con trai tóc vàng. Đôi mắt xanh biển đậm. Nhìn cậu bé trong thật đẹp trai hơn hẳn các bạn trong lớp. Nhìn cậu ta có vẻ rất kiêu ngạo và khó gần thì phải. Còn cô bé gái thì có mái tóc nâu màu hạt dẻ được uốn xoăn loạn và ngắn ngang vai và được buộc một chiếc nơ bướm màu hồng trên đầu. Đôi mắt xanh long lanh. Nhìn cô bé xinh xắn như một búp bê vậy.

Khi hai người họ bước vào. Các bạn nam thi đồng thanh " xinh quá " còn các bạn nữ thì đồng thanh đẹp " trai thật".

Thầy giáo nói tiếp.

_ Đây là hai thành viên mới của lớp ta. Hai em ấy là học sinh du học Nhật Bản. Nên các hãy giúp đỡ hai bạn ấy nhiều nhé!

Cô bạn gái nở một nụ cười thật tươi rồi tự giới thiệu.

_ Mình tên là Daisy Darings còn đây là anh họ mình tên là Benzamin Darings. Chúng tớ đến từ Hoa Kỳ. Xin mọi người chỉ giáo!

Khi cô bé nói xong, cả lớp đều đồng thanh vỗ tay. Rồi thầy giáo phân chổ ngồi cho hai bạn.

_ Daisy em ngồi bàn phía sau Nobita. Còn Benzamin thì em ngồi bàn gần bên Dekhi nhé.

Rồi hai ngườ họ vào chổ ngồi. Cô bé miễm cười chào Nobita (Bella).

_ Chào cậu! Cậu tên là Nobita à.

_ Ukm... Hân hạnh được làm quen, Daisy!

_ Có gì xin cậu giúp đở

_ Rất hân hạnh Daisy chan!

Chợt Nobita khều Bella.

_ Bella! Bella!

Bella nói chuyện bằng truyền âm lại với Nobita.

(Đồng Nhân Doraemon) Hành Trình Của Thiên Nữ Nhỏ Và Những Người Bạn Tuyệt Vời:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ