Doraemon và Dekhisugi bị Jain và Suneo đập cho một trận.
_ CÁC CẬU DÁM LỪA BỌN NÀY AHHHH!
_ Vậy mà cậu dám nói là Nobita hậu đậu uống lầm thuốc của thế kỷ 22 nên mới bị như vậy! DORAEMON!
(Au: Nếu ngay từ đầu để cho Jain và Suneo tự nhiên tin là Bella là Nobita thì hơi vô lý nên Au sẽ để cho Doraemon và Dekhi nói như vậy!)
Lúc ấy Bella và Shizuka liền can họ ra.
_ Thôi được rồi các cậu!
_ Tất cả là lỗi của tôi! Họ làm vậy chỉ vì giúp tôi thôi!
Jain và Suneo thả Doraemon và Đekhi ra.
_ Vậy chúng ta phải làm sao bây giờ? Mọi chuyện thật sự không dễ dàng như vậy đâu!_ Ben siết chặt tay đập mạnh xuống bàn.
Daisy cũng đồng tình với Ben.
_ Hắn là trùm Mafia ở thế kỷ tương lai đó! Không phải nói đối phó được là được đâu!
Khi đó Shizuka liền nói.
_ Nhưng chúng ta không thể để Nobita gặp nguy hiểm được!
_ Đúng vậy! Phải mau nghĩ cách làm sao để cứu cậu ấy thôi!
Nghe đến đây thì Suneo run rẩy. Cậu ta phản đối lia lịa.
_ K.....K.... K.... Không.... Không được đâu! Chúng ta đến đó chẳng khác nào tự nộp mình vào chỗ chết! Các cậu không nhớ đợt khi giải cứu Doraemon sao! Cả Roy ở hiện tại mà chúng ta cũng không làm gì được huống chi là tên chùm Mafia đáng sợ đó chứ?
Khi đó Jain tức giận nắm cổ áo Suneo lên.
_ Cậu muốn bị ăn đập à Suneo! Chẳng lẽ cậu lại có thể đứng nhìn bạn bè mình ở chỗ chết hả! Đồ hèn nhát! TÓM LẠI CÓ CHẾT THÌ CHÚNG TA CŨNG PHẢI CỨU NOBITA CHO BẰNG ĐƯỢC, CẬU HIỂU CHƯA!
Suneo thút thít khóc.
_ Vâng...
Đekhi gãi cằm suy nghĩ.
_ Nhưng thật sự thì muốn tìm cách cũng vô cùng khó!
Suneo liền xoay qua nói với Bella.
_ Cậu kia! Cậu không phải cậu nói cậu là thiên thần sao? Vậy sao cậu không sử dụng phép thuật để giải quyết chuyện này đi?
Bella lắc đầu nói.
_ Xin lỗi! Tuy tôi là thiên thần nhưng một khi đã nhập vào thể xác của ai đó để làm nhiệm vụ thì không được phép sử dụng phép thuật.
_ Vậy chẳng khác nào thiên thần các cậu cũng chỉ là một con người bình thường?
_ Chúng tôi một khi đã nhập vào vật chủ. Thì chúng tôi chỉ có thể cộng hưởng sức mạnh thể chất và trí tuệ của mình với khả năng hiện tại vốn có ở vật chủ chứ không thể sử dụng phép thuật được nữa! Đó là quy luật được đặt ra! Nếu như chúng tôi làm trái với quy luật đó thì chúng tôi sẽ trở thành một linh hồn bình thường và bị nhập vào luân hồi, không thể trở về trời được.
Chợt Doremi xuất hiện từ cổ máy thời gian.
_ Mọi người!
_ Doremi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Doraemon) Hành Trình Của Thiên Nữ Nhỏ Và Những Người Bạn Tuyệt Vời:
Fanfiction*Author: xxxthienthannhoxxx (HasuHana) *Credit: Chuong_Go_Lina * Tâm sự của tác giả. Hi mọi người! Mình tên là Hoa. Gọi mình là Hana cũng được. Đây là lần đầu tiên mình viết truyện. Có sai sót gì xin thông cảm cho mình nhé. Mà mình cũng bận học rất...