Hi Readers ??
After all , introduce muna si author ha ? Ahihihi :')
Na shy naman ako ng very light.
Im Marvin Baldemor "BIN" for short. 18 yrs. old na and i studied in ESTI- Educational Systems and Technological Institute. Private School den naman sya kaya Oks Lng.. Hihihihi :'3
Yan nalang muna sa ngayon. Matipid ako ey .
Sa Phone lang ako gumagawa ng story. Mas feel ko kasi ee. para anytime anywhere makakapag update ako ..
Kung date everyday ang UD ko ? Ngayon based sa mga readers na din.. basta Add nyo na agad sa reading lists nyo.. Di kayo maboboring :)
Author na ko ng isang gay story den actually true to life sya.. Unfortunately , Hindi ko alam kung bakit ba hindi ko na mabuksan ang account ko kay watty . Nakaka asar nga ey . Super inspired pa naman ako sa pagsulat nun at di ko na kailangan pa mag isip kung papano tatakbo ang story because based in my own experience sya.
A gay and a man lovestory ang title nya and in others ang category nya. di ko kase alam kung san sya pede ee. hahaha :'3
kumpleto rekados kase kaya ganun. Paki read nalang ninyo kase cute story pa naman sya di lang natuloy gawa nga sa baka.na hack ang account ko ..
Kaya nag decide ako na gumawa nalang ng another story :)
And wanna know why kung baket ko napili ang gantong klase ng story? Kagaya nga sa sinabi ko dun sa past story ko ?
Para naman maging iba yung theme. basically kase always opposite sex ang story kaya patok. So this time i want to challenge myself if i can get my story to be in spotlight naman.. Ahaahaa :)
Kung baga, Kung shine bright like a diamond din ba ang peg. At magagawa ko yun sa tulong nyo. kaya suportahan nyo ko dito sa story ko ha ? Ahihihi :')
Ampp ano pa ba ? Ammm , nga pala ' kung may pagkakamali man ako sa story ko pag pasensyahan nyo po at im not good in writing .
Reader din lang kse ako. pero haleer ? sisiguraduhin ko naman na magiging maayos ang story ko nu ? Yabang Lang ?
Ipasok na naten ang comedy,action,love,romance,drama,and etc.. basta I'll do my best para magustuhan nyo to
gusto lang maka experience ng thousands of reads . Kahit hundred of votes keri na sakin
Just dont forget to support me ha? para mas galingan ko pa . hihihi :'3
demanding ba ? di naman siguro nu ? yun naman kase talaga ang gusto ng bawat author ee.
Sa mga beki jan na readers . Ay haLa ! read lng ng read. reLated kayo dito . Hahaha . lam nyo yan ?
EOAN-End of authors note
> Gee Gee Bin :"3
BINABASA MO ANG
ManHater Meets a GayHater
General FictionWhat if a man hater fall inlove with a gay hater ? this story is a gay story which will change the true meaning of love. Love is not for the opposite sex only . Love is being comfortable with someone. Hope you like it guys. And I wrote this story be...