|Mars POV
Pasensorie ? Ako daw muna POV ngaun. hahaha :D Mukhang tinulugan ako ng Bida ey ..
kanina lng kase more on chikahan pa kami ey. tas kani kanina lang wala ng reply sa mga chat ko.
paniguradong nakatulugan na naman nya ang pag efb.. Di na talaga sya nagbago ! tsss !
alam nyo bat ganun ? di talaga ako makatulog ? kanina pa ko internet ng internet pero di pa talaga ako inaantok..
10:50 na di pa ko inaantok samantalang mga 9 palang tulog na ata ako :l
naaalala ko kasi yung kanina sa SU grabe lang ha ? napagkamalan ba naman kaming commoner ni tiaa'bin ? hayyssss !
pero ang di ko talaga makalimutan is yung lalaki . Shitt ang kyoot nya !
Ang sweet pa nya . Awtss naman.
Naaalala ko tuloy si choy :'( tssss !
Erase it na nga .. Iniwan na nga ko diba ? Dapat di ko na siya isipin. Tama na nga tong kaka emote ko.
anlandee ko na ata ? haahaa :D
mana talaga ko kay tiaa'bin
Ah basta , di na siguro namin kelangan ni tiaa'bin na magreview para sa entrance exam na yan.. May napakadaming stock knowledge pden naman kami kahit papano.. Next week na kase ang start ng pasok for orientation and kung ano ano kakemehan..
Kaya text ko na siguro si tiaa'bin ngaun para makapag hanap.na.kami ng house na pedeng irent namin.
To:Tiaa'Bin
Tiaa , Orlog na ba ? ang aga aga pa aa ? osia , prepared ka bukas ha ? sharp 9 kelangan bihis kana . hanap tayo ng apartment ok ? walang hindi hindi . good night :*
Sendinggggg ......
Message Sent [ / ]
ORLOG- tulog
pagtapos ko din yung isent. Natulog na din ako kahit di pa gusto ng katawan ko. baka kasi pag nagising ang bida at nalaman nag POV ako Awayin ako.Di Joke lang :) Good nyt !
.
.
.
.
.
.
.
|Bin's POV
7:00 am
KRINGGGGG !
Nagising ako gawa ng malandi kong alarm clock. Agad ko naman pinatay at ang ingay nya nakakairita.
Dumiretso muna ako sa cr para maghilamos,mag toothbrush at maglinis ng katawan. After that bumaba na ko sa dining area para mag breakfast.
"Good'Morning DARA !"sabi ni ate Kim and Foley.
"Morning den mga lavinia :)"
Dara ang tawag nila sakin kase it means maganda.
DARA- maganda/ganda
"Good'Morning din Mom"(sabay kiss sa cheeks)
"your so sweet talaga my dear. Sit here beside me."
umupo nga ako sa tabi ni mommy at kumain ng very light. nagpapa seksi kasi ako . charrr !
Habang kumakain kami syempre kwentuhan pa rin about kung kelan ang dating ni dad and ate jem.. para naman may ka jamming na ko. Mga lavinia kasi sakin tong dalwa ee. Chikahan pa din kami .
BINABASA MO ANG
ManHater Meets a GayHater
General FictionWhat if a man hater fall inlove with a gay hater ? this story is a gay story which will change the true meaning of love. Love is not for the opposite sex only . Love is being comfortable with someone. Hope you like it guys. And I wrote this story be...