|Joseph's POV
Hello readers ? May permiso na daw ako ni author na mag POV.
Andami ko kasing asar, alam nyo ba yun ? Yung tipong nakakainis ?
Sa dinami dami kong pedeng maka away sa bakla pa ? Tsss !!!
Grabe naman talaga yung baklang yun "BWISEEEEET" Napicturan pa niya ako na may hawak na Condom. Tsssss ! Asaaaaar !
Humanda talaga sya sakin pag nakita ko sya sa SU. Ahahaha 3:D
Siguro curious kayo kung sino ako?
Let me introduce, John Joseph Sandford ang name ko. Pero joseph lang ang tawag sakin ng karamihan especially dun sa may mga gusto sakin. hehehe :)
Bakit Sandford surname ko? Kase nga,kami may ari nun ee. ahaha :D
Kaya humanda sya saking bakla sya.
Kaga graduate ko din lang ng HS sa isang elite school den. Pero si dad dito ako pinag aaral ng college para ma guide daw nila ang studies ko. Nung HS kase ako lagi akong cutting. Yun ay kapag tinopak lang ako. masipag din naman ako mag aral kahit papano. di ako ganun ka badboy kung alam lang ninyo.. sadyang hate ko lang talaga sa mga bakla..
Kung di nyo pala natatanong pang hollywood ang gwapo ko. Joke !
Dream High ! Ahahaha :D
Yun kase sabi nila. Matangos ang ilong,heart shape ang lips,Mapang akit yung mata,clean cut ang buhok,may nunal sa may kanan ng mata,di payat di rin mataba sakto lang,yung may laman hehehe :)
5'9 ang height ko kaya matangkad.na din diba ? ok na to kesa magmukha na kong poste sa tangkad.. Yun lang naman ata ee ?
basta ma appeal ako.. Maangas ako tignan pero mabait naman ako.
Kaya mga readers humihingi ako ng despensa para sakin. Gusto ko lang malaman nyo kung ano yung sa side ko dun sa hawak ko na condom.. Di naman talaga ako malibog ee.. Nasa inyo na po yun kung paniniwalaan nyo ko o hindi.
Ganto kase yun, Nagba bonding kami ng mga kabarkada ko sina Pom,Chen,Jeric,at Kevin. Makikilala nyo din sila sooon :)
Mahilig kase kami sa trip kaya ang gawa namin card games.
Balasa ......
Bigay ......
Kuha ......
Ayos ......
Sa kasamaang palad ako ang natalo kaya ako ang may punishment. Eh sa malakas talaga kami sa trip. Yun ang inutos nila sakin ang bumili ng ibat ibang flavor ng condom.
Buti nga at isa lang yung nalaglag ee, kundi nalintikan ako dun sa bwisit na baklang yun.
Tutal ako naman ang bida sa chapter na to. Kwento ko na din sa inyo kung bakit hate na hate ko sa mga bakla. Ganto kase yun.
One time ng HS ako pauwe na ko nun. bibili lang sana ako ng snack kasi sobrang gutom ko na nun. kaya naglakad nalang ako malapit lapit din naman ee. Nung dumaan ako sa may eskinita, biglang may humarang saking 2 bakla. May edad na sila i think mga 30's.
alam nyo na siguro kung ano ang purpose nila ? Inaalok nila ako ng money for that. Eh kung pera din lang ang labanan ay marami ako nun kaya di ako pumayag.
Nga mapipilit sila kaya naman nasuntok ko yung isang bakla. Yung isa naman hinawakan ako sa likod at yung nasuntok ko kung saan saan gumagala yung kamay pero nagpumiglas ako at pinagsusuntok sila. Maya maya lang may 2 lalaki na tinawag nung 2 bakla.. Tas ayun ! Nu nanyare ?
BINABASA MO ANG
ManHater Meets a GayHater
Tiểu Thuyết ChungWhat if a man hater fall inlove with a gay hater ? this story is a gay story which will change the true meaning of love. Love is not for the opposite sex only . Love is being comfortable with someone. Hope you like it guys. And I wrote this story be...