Chapter 2

1.3K 17 4
                                    

|Bin's POV

After 5yrs nakarating din kami sa house ni Mars.Bat ba naman kase ang layo ng house nito. Ey may bahay din naman sila sa village kung san dun kami nakatira.Tssss. Anlandee nya talaga. (-___~)7

Pinauna ko na si tang pade kase baka may magpahatid pa sa house. May driver din naman sina tiaa kaya kiber na.

KIBER- ok lang

Nagsimula na kong mag door bell.

Dingg Donggg !!!!!!!!!!!

Doorbell ako ng doorbell wala pa din lumalabas.. Ano ba yan ? Wala ba silang guard o maid manlang ?

Napansin ko din yung house nila na mas gumanda . Mas nabuhay not like ng last time ko pumunta dito.Si Mars ata nagpa renovate nito kasi pang beks ang kulay .. peach,pink,and white . pero ang cute nya.

After kong magmasid , dumating na din ang bruha !

"Tiaa, kanina ka pa dito ?"

Me:"Ayy Hindi !? kulang nalang nga mapanot na ko dito kakahintay sayo. Ang haggard ko na tuloy."

"Ganyan ba ang haggard ? Naka DU-AY ? Pasok na muna at mag retouch kung gusto mo."

DU-AY- Eye-Do, Mga kolorete or pampaganda sa mata .

Patuloy lng ang pag akyat namin sa hagdanan.. Napapa nganga ako kasi ang cute ng naging transformation ng house nila.

Me:"Mars, Ikaw ba ang may idea sa concept nitong house nyo ?"

"House nyo ? Nga pala di ko nasabi sayo tiaa. Sakin na itong mansion house kaya naman kahit ano gawin ko dito Kiber lang."

Me:"Taray Haa ? Kinabog mo pa ko. Kung kaya ko lng talaga mag isa bumili na ko ng house :)"

Pumasok na kami sa kwarto nya at nakita ko ang ibat ibang landscape paintings na gawa nya. Ang galing talaga nya . Napansin ko din na puro si choy ang lahat ng nasa painting. Yung Eks nya . Kahit itanggi pa nya mahal na mahal pa din nya si choi . hayyssss !

Me:"Nga pala mars magkano tuition dun sa SU na yun ?

"Di ko pa din alam kaya nga mag I-inquire tayo dba ?"

Me:"Bat kelangan tayo pa ? Ipa assist nalang kaya natin?"

"Nakoo tiaa. Tayo nalang para experience nu? di na tayo bata para ipa asa pa ang gantong mga bagay.. Inquire lng nmn dba ?"

Me:"Cgecge. di kita matanggihan ee."

After that Convo retouch lang kame ni mars. pabango sa left Shoulder, right , sa likod , sa neck at sa breast.

BREAST talaga ?

Erase yung breast wit ako nun. ahaahaa :D

WIT- wala

Chikahan lang kami ni mars sa loob ng car and nalaman ko din sa kanya na maganda talaga yung skul kase may mga pic dun sa official.website.. 2hours ang estimated time mula samin hanggang sa SU.

So meaning to say, kung dun talaga kami papasok ni mars.

We need to rent an apartment.

Auko nga sa Boarding House. Di naman sa maarte . auko lang kase mga boys syempre makakasama ko. Edi mas lalo akong mai stress. Mas gugustuhin ko pang mag uwian ako kung ganon.

And natapos din ang napakahabang chikahan with mars gawa ng nasa SU na kame.

Hindi ko alam yung feeling na nararamdaman ko pagbaba ng kotse kasi ang ganda ng skul.. Bukod pa dun halatang mga elite talaga ang students at pes palang makikinis and ang gaganda at gwapo nila..

ManHater Meets a GayHaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon