Chapter 4: My Savior

27 2 0
                                    

Malapit na pa lang mag-uwian -____-.  Nakakatamad magkinig sa teacher ko. Nabasa ko na kasi yung topic na dinidiscuss niya.

"That's all, class dismissed" -Mr.Molina

"Ahhh *YAWN* " Makakauwi na din sa wakas.Super stress day ito para sa akin.

"Satsurie" - Mark Sean

Tss. Bahala ka dyan tinatamad akong awayin ka.

"Satsurie.. yuhoooo" -Mark Sean while waving his hand in my face.

"Bakit ba ang kulit mo?"

"Ihh bakit rin ba ang sungit mo?" - Mark Sean

  "Pake mo" stress na nga ako tapos istress pa niya lalo.

"May gusto lang naman ako sabihin sayo" - Mark Sean

"Ano naman iyon?" close ba kami, hindi naman ah tsaka galit pa ako sa kanya.

"Amp. ano kasi, kung pwede na... " -Mark Sean

"Na?..."  pabitin pa . -__________-

"Na magpatulong sayo."- Mark Sean

 Tulong? para saan naman.

"Para saan sa HOMEWORK mo? ikaw nalang gumawa hindi ako secretary mo" 

Pati homework ipapagawa pa sa akin tamad masyado itong MONSTER na ito >..< 

"Tsk... wag na nga hindi mo pa ako pinatatapos nagrereklamo ka agad."- Sean

Hala moody? Ba malay ko ba na hindi pala homework yun.

Bahala na nga siya uuwi na ako. Ayoko ng pumasok sa next subject i really feel sleepy.

Tinext ko na din si Lj na hindi ako makakapasok aba sabi naman ok lan daw alam niya daw yun feeling na ganyan.

Naglakad ako dun sa shortcut dahil mas madali sumakay doon. Habang naglalakadako naiisip ko yung sinabi ni Monster ano bang nangyari dun?

"Pare, my chicks na naligaw ohh.*Hiks* ang ganda pare" - Lasing 1

"Oo nga pare hindi siya manok. Bwahahaha *Hiks*- Lasing 2

Hanubayan tanghaling tapat naglalasing mga Liver Killers >.<

"Miss sama ka sa amin papaligayahin ka namin."-Lasing 1

Nilapitan na nila ako pero syempre kelangan kong....

TUMAKBO!!!!!

Nagtago ako doon sa my damuhan makati doon pero ayos lan safe naman ako. Naligaw ko na ata sila. Yes Success!!!

Nagalakad ako palabas doon at my nadanan akong warehouse.. creepy naman dito.

"Hamon ng hamon wala namang binatbat. Sa susunod ahh wag kang manghamon kung di mo kami kaya." sabi nun lalaki.

At dahil nga my pagkacurious ako.. Oo sige na PagKaChismosa na sumilip ako.

Hindi ko masyadong maaininag.

"G*g*, ang babakla nyo sumuntok. Lalaki ba talaga kayo?" sagot naman nun binubugbog.

Wait? Parang kilala ko yun ah? Naghahallucinate ba ako. Siii...

"GENTLEDOG MONSTER!!!!?" ay shemay siomai ba't ba ako sumigaw anak ng adobo naman.

"Pre may tao ohh"- Goons 1

"Tignan nyo kung sino, babae yun di ba?"- Leader nila.

"Meow,Meow,Meow" maniwala kayo.

"Pusa lan pala ehh" Goons 2

My GentleDog MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon