Tlnthon 7 end

66 0 0
                                    

        Chương 318:  gấu trúc ( chương 5 ngay cả hơn ! )

             Phương Văn bây giờ nhìn không nổi nữa , mọi người tất cả đều không hợp cách , đều chỉ chà xát trong một giây lát mà thôi, còn cản không nổi năm nào thuở nhỏ chui mộc thí nghiệm , mặc dù cuối cùng cũng không còn thành công , nhưng tuyệt đối so với ở đây mấy người mạnh ah .

             Đánh lửa vô cùng khó khăn , cái này cũng làm cho rất nhiều người cũng hoài nghi "Người nguyên thủy" là thế nào chui ra Hỏa tinh tử tới , được rồi , cái này không thể nào khảo chứng , nhưng là người nguyên thủy tay của lòng bàn tay tuyệt đối là che kín lão kiển , lực lượng cũng tuyệt đối cường hãn , dù sao hoàn cảnh sinh hoạt ác liệt , ở tăng thêm người nguyên thủy khả năng trí lực bên trên không phải cao như vậy , vì lấy lửa tuyệt đối có khả năng chui bên trên một ngày , thậm chí ngay cả tiếp theo vài ngày , mấy tháng cũng có thể , luôn luôn thành công một lần đi.

             Cho nên Phương Văn đoán chừng cái này đánh lửa quyết khiếu chính là muốn có kiên nhẫn , đương nhiên , nếu như bỏ rơi đà loa phương pháp xử lý , là sợi giây lôi kéo tới gia tăng lực ma sát vân vân, khẳng định xác xuất thành công sẽ khá cao , nhưng là trong túi quần thì có cái bật lửa , làm gì bỏ gần tìm xa đâu này?

             Nghĩ tới đây , liền định trên mình đi thử hạ xuống, nếu như không thành công , vẫn là tranh thủ thời gian dùng cái bật lửa nổi lửa đi.

            "Phương Văn ca , miệng vết thương của ngươi không có sao chứ?" Tạ Đào bỗng nhiên lên tiếng nói .

            Phương Văn cười nói: "Không có sao , pê-ni-xi-lin vừa lên đi đã sớm cầm máu rồi, đoán chừng cũng mau cà lăm rồi." Pê-ni-xi-lin bột hiệu quả tuyệt đối bá đạo , đặc biệt loại này "Thú dùng pê-ni-xi-lin", rơi tại trên vết thương càng đau , nhưng thấy hiệu quả cũng càng nhanh, chỉ cần tám mao tiền ngài có thể mua được một bình nhỏ thú dùng pê-ni-xi-lin , tuyệt đối là ở nhà lữ hành phải giọt , mồ hôi . . .

            Như thế , Phương Văn liền cỡi cây khô , cầm mộc điều tử bắt đầu xoa bóp , thời điểm này không thể nói "Căng thẳng" rồi, cũng không đoái hoài tới kiều nộn lòng bàn tay , lúc này , hung hoành qua lại xoa bóp , còn phải nói một cái bền bỉ , ước chừng qua vài phút đồng hồ , đã sớm phá vỡ mọi người xoa bóp ghi chép , đến lúc này . Lấy Phương Văn đích thiên sinh thần lực cũng mau không kiên trì nổi .

            Đúng lúc này , Tố Phân bỗng nhiên kêu lên: "Ta ngửi được điểm mùi khét rồi, Phương Văn cổ vũ ."

            "Cổ vũ ! " " cổ vũ ah !"

            Được rồi . Toàn bộ nhân loại vẫn chờ ta đi giải phóng đâu rồi, không liền chui cái lửa ấy ư, Phương Văn cắn răng một cái , hai tay xoa bóp tốc độ lại nhanh hơn vài phần . Có lẽ có trước mọi người đánh rớt xuống nội tình , dù sao cộng lại đã chui hơn 10' sau rồi, Phương Văn lại chui trong chốc lát , ông trời đáng thương a, rốt cuộc mạo đốt thuốc rồi.

            Chúng nữ không kịp chờ đợi muốn cầm cỏ dại đi nhóm lửa . Đây là dương trưởng trạm chọn lọc , đụng phải tia lửa lập tức liền năng điểm đốt , đương nhiên chỉ trong chốc lát sẽ đốt thành tro bụi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trở lại trong thôn trồng trọt điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ